Quảng cáo

Pep 'phản pháo' học trò và chúc mừng MU

Thứ hai, 09/03/2020 07:56 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola và Bernardo Silva của Man City không có cùng quan điểm về thất bại của đội nhà trước Manchester United.

VIDEO: MU đánh bại Man City ở Carabao Cup

Manchester United đã chơi xuất sắc ở khâu phòng ngự, sau đó kết liễu Man City với những tình huống phản công sắc bén để tiếp tục bám đuổi top 4 giải Ngoại hạng AnhAnthony Martial mở tỷ số cho Man Utd trong hiệp 1 và Scott McTominay tung đòn kết liễu ở thời gian bù giờ ở hiệp 2.

Pep Guardiola, MU vs Man City, Bernardo Silva, Man City, Manchester United, Ngoại hạng Anh

Man City tạo ra thế trận áp đảo về kiểm soát bóng nhưng lại bế tắc trong khâu ghi bàn. Sau thất bại, tiền vệ Bernardo Silva cho biết thất bại này thật khó nuốt trôi: "Đây là một trận đấu tồi tệ với chúng tôi. Thật không thể chấp nhận nổi. Chúng tôi khởi đầu không đến nỗi nào, chơi khá ổn cho đến khi bị thủng lưới. Màn trình diễn của chúng tôi là không thể chấp nhận."

Nhưng HLV Pep Guardiola lại không nghĩ như vậy, ông cho rằng Man City đã chơi tốt dù còn những điều phải cải thiện: "Tôi không đồng tình với Bernardo Silva rằng trận thua này là không thể chấp nhận được. Chúng tôi đã chơi tốt trong cả 90 phút đấy chứ. Trong hiệp một, chúng tôi cần quyết đoán hơn ở một phần ba sân đối phương."

Pep Guardiola, MU vs Man City, Bernardo Silva, Man City, Manchester United, Ngoại hạng Anh

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha không quên gửi lời chúc mừng đến đối thủ: "Tổng thể mà nói, cả đội đã chơi ổn và tôi chúc mừng MU với thắng lợi này."

Trước trận đấu, Pep Guardiola cũng đã tiết lộ rằng ông không muốn các học trò dồn sức cho trận đấu với Manchester United. Trận thua này không ảnh hưởng nhiều đến các mục tiêu của Man City khi họ gần như hết hy vọng ở Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola MU vs Man City Bernardo Silva Man City Manchester United Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo