Quảng cáo

Nợ lương HLV, đội bóng số 1 châu Á tính sa thải

Thứ hai, 18/11/2019 19:08 PM (GMT+7)

Đội tuyển Iran có màn trình diễn thất vọng tại vòng loại World Cup 2022, đội bóng này và HLV Marc Wilmots đang đổ lỗi cho nhau.

VIDEO: Highlight Iraq vs Iran (Vòng loại World Cup 2022)

Marc Wilmots đã đồng ý trở thành huấn luyện viên trưởng của đội tuyển bóng đá quốc gia Iran vào tháng Năm nhằm chinh chiến tại vòng loại World Cup 2022. Mối quan hệ giữa ông và Liên đoàn bóng đá Hồi giáo Iran (FFIRI) nhanh chóng trở nên tồi tệ ngay sau đó. Wilmots không hài lòng vì khoản lương chưa được trả, do đó ông quay trở lại Bỉ cũng như đe dọa sẽ bỏ việc.

Iraq vs Iran, marc wilmots, Iran thua, kết quả vòng loại World Cup 2022, VL World Cup, Iraq, Iran, đội bóng số 1 châu Á

FFIRI khẳng định họ đã cố gắng trả lương kịp thời, tuy nhiên, số tiền đó không thể đến được tài khoản của Wilmots vì các lệnh trừng phạt quốc tế đối với Tehran, thủ đô của Iran. Thế nhưng đến hiện tại, Wilmots không cần dọa bỏ việc mà có thể ông sẽ bị sa thải.

Dưới sự dẫn dắt của Marc Wilmots, Iran đang thể hiện những màn trình diễn thất thường trong mỗi trận đấu. Trên sân nhà, họ có thể ghi 14 bàn vào lưới Campuchia, mặt khác, họ thường chơi rất tệ trong các trận sân khách. Tháng trước, Iran đã thua Bahrain với tỷ số 1-0 trong một trận đấu mà các cầu thủ Iran phàn nàn rằng họ phải chơi trong không khí đầy tính công kích từ người hâm mộ Bahrain.

Iraq vs Iran, marc wilmots, Iran thua, kết quả vòng loại World Cup 2022, VL World Cup, Iraq, Iran, đội bóng số 1 châu Á

Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn sau khi Iran tiếp tục thua Iraq, điều này khiến họ rơi xuống vị trí thứ ba của bảng C vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Hiện tại, cách biệt giữa Iran và đội dẫn đầu Iraq là 4 điểm. Điều này đồng nghĩa việc họ phải giành chiến thắng ngay trong lượt đấu tiếp theo nếu không muốn bị loại khỏi cuộc đua đến Qatar, nếu cơn ác mộng xảy ra thì Iran hoàn toàn có thể sa thải Marc Wilmots trước khi ông đệ đơn từ chức.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT