Quảng cáo

Những người PSG nói gì trước chung kết Champions League?

Chủ nhật, 23/08/2020 16:37 PM (GMT+7)
A A+

Đây là lần đấu tiên trong lịch sử Paris Saint-Germain được thi đấu một trận chung kết Cúp C1/UEFA Champions League, đối thủ của họ là Bayern Munich.

Cũng giống như PSG, đây là lần đầu tiên Mbappe được đá chung kết Cúp C1 châu Âu. Cầu thủ trẻ người Pháp nói: "Đây chính xác là lý do tôi đến với PSG. Tôi luôn muốn viết nên lịch sử của bóng đá Pháp và trận chung kết này chính là một cơ hội.

"Khi tôi đến vào năm 2017, PSG đã đã trải qua nhiều mùa giải thất vọng nhưng giờ chúng tôi đã vào chung kết, điều đó chứng tỏ đội bóng này chưa bao giờ bỏ cuộc. Một đội bóng Pháp vô địch Champions League là điều tuyệt vời nhất. Đó cũng là nhiệm vụ của tôi ngày ký hợp đồng với PSG".

PSG vs Bayern, chung kết Cúp C1, chung kết Champions League, PSG

Bản thân HLV Thomas Tuchel cũng có lần đầu tiên vươn tới chung kết Champions League, ông đánh giá cao kinh nghiệm của đối thủ: "Bayern Munich có lợi thế lớn hơn vì họ đã quen với các trận đấu lớn như thế này. Đó là lợi thế không nhỏ nhưng không mang tính quyết định.

"Rất thú vị khi chúng tôi được so tài với Bayern Munich ở trận chung kết tranh chức vô địch. Họ là CLB vĩ đại nhưng chúng tôi cũng xứng đáng có mặt tại đây. Đây chắc chắn sẽ là trận đấu khó khăn nhất bởi Bayern Munich có nhiều cá nhân xuất sắc. Tuy vậy, họ cũng có thể bộc lộ nhiều khoảng trống khi chơi tấn công".

PSG vs Bayern, chung kết Cúp C1, chung kết Champions League, PSG

Khác với thầy và đồng đội, đây là trận chung kết Cúp C1 thứ hai của Neymar. Anh chia sẻ: "Trận bán kết là màn trình diễn rất tốt, nhưng sẽ chẳng ai nhớ đến đội thắng ở bán kết. Điều đó đã qua rồi. Bayern sẽ là một bài kiểm tra rất lớn và chúng tôi cũng sẽ sẵn sàng chiến đấu. Họ có nhiều cầu thủ giỏi, nhưng chúng tôi cũng đang ở đẳng cấp cao".

HLV Bayern lộ điểm yếu mà PSG có thể khai thác

Những bàn thắng đẹp nhất của Bayern tại Cúp C1 2019/20

Trực tiếp PSG vs Bayern Munich

VIDEO: Trọn bộ kiến tạo của Neymar dành cho Mbappe mùa giải 2019/20

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG vs Bayern chung kết Cúp C1 chung kết Champions League PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT