Quảng cáo

Nhận định Southampton vs Arsenal: Lập tức trả nợ

Thứ ba, 26/01/2021 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal sẽ tìm cách duy trì phong độ thăng hoa khi họ làm khách trước Southampton của HLV Ralph Hasenhuttl ở vòng 20 Ngoại hạng Anh.

Nhận định bóng đá Southampton vs Arsenal - Vòng 20 Ngoại hạng Anh

3h15 ngày 27/1, SVĐ St Mary

Arsenal bước vào trận đấu này với năm chiến thắng trong sáu trận gần nhất. Đội bóng của Mikel Arteta dường như đã hoàn toàn hồi sinh sau khởi đầu tồi tệ, có lúc tưởng như đội bóng này sẽ phải tham gia cuộc đua trụ hạng Premier League.

Sự thay đổi phong độ của Pháo thủ bao gồm chiến thắng ấn tượng 3-1 trước đối thủ thành London, Chelsea. Kể từ đó, đội bóng của Arteta đã không thua và giữ sạch lưới trong cả năm trận sau đó, tạo động lực lớn để làm khách của Southampton.

Nhận định bóng đá, Southampton vs Arsenal, Ngoại hạng Anh
Arsenal tiếp tục làm khách của Southampton. Ảnh: Getty

Hai đội chỉ vừa mới gặp nhau cuối tuần vừa rồi tại vòng 4 FA Cup, Arsenal để thua với tỷ số tối thiểu và chắc chắn muốn trả lại món nợ sớm nhất có thể. Lượt đi Ngoại hạng Anh, Pháo thủ đã chia điểm với Southampton trong trận hòa 1-1.

Ở Premier League, trái với sự thăng hoa của Arsenal thì Soton đang gặp rắc rối kể từ trận hòa trên. Ngoại trừ chiến thắng 1-0 trước Liverpool, đội chủ sân St Mary chưa ghi thêm được bàn thắng nào và chỉ biết hòa và thua.

Thông tin xung quanh:

  • Danny Ings đã trở lại đội hình Southampton.
  • Hậu vệ Jannik Vestergaard sẽ là sự vắng mặt lớn nhất của The Saints.
  • Mikel Arteta có thể không có đội trưởng của Pierre-Emerick Aubameyang cho cuộc đụng độ này.
  • Dani Ceballos cũng chưa rõ khả năng ra sân, khi cầu thủ người Tây Ban Nha dính chấn thương bắp chân hồi đầu tuần.

Đội hình dự kiến:

Southampton: Alex McCarthy; Ryan Bertrand, Jack Stephens, Jan Bednarek, Kyle Walker-Peters; Stuart Armstrong, Ibrahima Diallo, James Ward-Prowse, Theo Walcott; Che Adams, Danny Ings.

Arsenal: Bernd Leno; Kieran Tierney, David Luiz, Rob Holding, Hector Bellerin; Granit Xhaka, Thomas Partey; Bukayo Saka, Emile Smith-Rowe, Nicolas Pepe; Alexandre Lacazette.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 19

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Southampton Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT