Quảng cáo

Nhận định Colombia vs Argentina: Kế hoạch ngăn chặn siêu sao, 6h00 ngày 9/6

Thứ ba, 08/06/2021 16:07 PM (GMT+7)
A A+

Argentina hướng tới việc duy trì mạch bất bại ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, đối thủ tiếp theo của họ là Colombia.

Nhận định bóng đá Colombia vs Argentina - Vòng loại World Cup 2022 Nam Mỹ, SVĐ Roberto Melendez

Argentina tiếp tục vòng loại FIFA World Cup 2022 tuần này khi họ đấu với Colombia tại Estadio Metropolitano vào sáng thứ Tư (giờ Việt Nam). Argentina đã chơi ấn tượng dưới thời Lionel Scaloni và họ cần chứng minh điều đó ở trận đấu này.

Colombia đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng VL World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ vào thời điểm hiện tại và không có được phong độ cao nhất trong năm qua. Dù vậy, họ có đội hình gồm những cầu thủ chất lượng, hứa hẹn gây khó khăn cho Argentina.

Tiền vệ Gustavo Cuellar của Colombia nói: "Chúng tôi phải bao vây Messi và cảnh giác ở mọi nơi trên sân. Chúng tôi phải gây áp lực, gây rối loạn và không cho anh ta chơi bóng hoặc suy nghĩ"

Nhận định bóng đá, Colombia vs Argentina, Vòng loại World Cup 2022
Colombia cảnh giác với Messi. Ảnh: Getty

"Chúng tôi biết chất lượng của các cầu thủ Argentina. Chúng tôi là đội chủ nhà, và chúng tôi sẽ tìm kiếm chiến thắng, nhưng chúng tôi sẽ cảnh giác với mọi thứ trên sân. Argentina sẽ gặp khó khăn về khí hậu, chúng tôi sẽ tận dụng điều này. Chúng tôi không nghĩ họ sẽ chịu được áp lực suốt 90 phút".

Có thể thấy ĐT Colombia sẽ đặc biệt quan tâm Messi ở trận đấu sắp tới. Argentina hiện đang xếp thứ 2 Vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, bị Brazil bỏ xa đến 4 điểm. Messi và đồng đội đã có 2 trận hòa trong khi Seleccao đã toàn thắng cả 5 trận đã qua.

Về phần Colombia ở vị trí thứ 6, họ đang bằng điểm Paraguay ở vị trí thứ 4 nhưng kém chỉ số phụ. Đội bóng của HLV Reinaldo Rueda chắc chắn muốn có điểm trước Argentina để nuôi hy vọng có mặt trong top 5 - vị trí tối thiểu tranh vé ở trận play-off liên lục địa.

Đội hình dự kiến:

Colombia: Ospina; Medina, Mina, Sanchez, Tesillo; Cuadrado, Cuellar, Uribe, Diaz; Muriel, Zapata.

Argentina: E Martinez; Foyth, Otamendi, Martinez Quarta, Tagliafico; Martinez, De Paul, Paredes, Di Maria; Messi, Aguero.

Cú đúp siêu đẳng giúp sao châu Á vượt mặt Messi, đi vào lịch sử

Ký hợp đồng với Messi, ‘gã khổng lồ’ lên kế hoạch không tưởng

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Colombia Argentina Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT