Quảng cáo

Nhận định Arsenal vs Burnley: Lúc phải đứng lên

Thứ sáu, 11/12/2020 19:54 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal sẽ đấu với Burnley vào đêm Chủ nhật khi giải Ngoại hạng Anh tiếp tục, Pháo thủ cần cải thiện phong độ quốc nội trước khi quá muộn.

Nhận định bóng đá Arsenal vs Burnley - Vòng 12 Ngoại hạng Anh

2h15 ngày 14/12, SVĐ Emirates

Arsenal sẽ tiếp các vị khách Burnley trên sân nhà Emirates vào Chủ nhật trong trận đấu tiếp theo của giải Ngoại hạng Anh. The Gunners bước vào trận đấu này sau chiến thắng 4-2 trước Dundalk vào đêm thứ Năm trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng UEFA Europa League.

Mặt khác, Burnley đã hòa 1-1 trước Everton vào thứ Bảy tuần trước tại giải Ngoại hạng Anh. Một bàn thắng sớm của tuyển thủ Cộng hòa Ireland Robbie Brady cho Burnley đã được đáp lại bằng sự tỏa sáng của Dominic Calvert-Lewin.

Nhận định bóng đá, Arsenal vs Burnley, Ngoại hạng Anh
Arsenal rất cần chiến thắng trước Burnley. Ảnh: Getty

Arsenal đang gặp khó khăn ở mùa giải này, và HLV Mikel Arteta đang phải chịu áp lực rất lớn. Họ đứng thứ 15 trên BXH, và những màn trình diễn gần đây không khơi gợi được sự tự tin. Phong độ kém cỏi của tiền đạo ngôi sao Aubameyang đã không đóng góp được gì.

Hàng công của Arsenal thiếu đi những tia hy vọng. Trong khi đó, Burnley đứng thứ 18 trên BXH. CLB này không có khoản đầu tư lớn nào trong mùa hè, họ sẽ dựa vào khả năng của Sean Dyche để giúp họ thoát khỏi tình trạng khó khăn hiện tại.

Arsenal, với tất cả những nỗ lực của họ, sẽ tìm cách vượt qua Burnley vào cuối tuần này.

Thông tin xung quanh:

  • Arsenal có một vài lo ngại về chấn thương. Họ sẽ không có hậu vệ trái Sead Kolasinac, cầu thủ chạy cánh trẻ Reiss Nelson, tuyển thủ Ghana Thomas Partey và trung vệ kỳ cựu người Brazil David Luiz.
  • Cầu thủ chạy cánh Nicolas Pepe của Arsenal bị treo giò.
  • Trong khi đó, HLV Sean Dyche của Burnley sẽ không thể có sự phục vụ của tiền vệ Jack Cork, người bị chấn thương.
  • Có nhiều nghi ngờ về sự sẵn sàng của cầu thủ chạy cánh Robbie Brady, tuyển thủ Iceland Johann Berg Gudmundsson, hậu vệ người Scotland Phil Bardsley và tiền vệ Dale Stephens.

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Bernd Leno, Hector Bellerin, Rob Holding, Gabriel Magalhaes, Kieran Tierney, Dani Ceballos, Granit Xhaka, Alexandre Lacazette, Willian, Pierre-Emerick Aubameyang, Bukayo Saka.

Burnley: Nick Pope, Matthew Lowton, James Tarkowski, Ben Mee, Charlie Taylor, Robbie Brady, Ashley Westwood, Josh Brownhill, Dwight McNeil, Chris Wood, Ashley Barnes.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 12

Arteta: 'Tottenham đầu bảng còn Arsenal có 44 quả tạt'

VIDEO: Cuộc cạnh tranh truyền kiếp giữa Arsenal và MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Arsenal Burnley Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT