Quảng cáo

Nhà vô địch C1 cười tươi khi đội nhà xuống hạng và cái kết mất việc

Thứ tư, 29/04/2020 20:36 PM (GMT+7)
A A+

Hình ảnh được cho là phản cảm và khó chấp nhận của cựu sao Chelsea lập tức được tỏa đi với tốc độ chóng mặt và khiến CĐV QPR vô cùng tức tối.

Ngày này cuối mùa giải 2012/13, Queen Park Rangers phải nhận kết cục xuống hạng sau trận đấu Reading ở Ngoại hạng Anh. Trong trận hòa không bàn thắng này, Jose Bosingwa thi đấu vô cùng nhạt nhòa. Tuy nhiên, điều đáng nói là sau 90 phút thi đấu, khi mà các CĐV của QPR vẫn còn đang buồn chán và ủ rũ vì đội bóng của họ sẽ phải xuống thi đấu ở giải Hạng nhất mùa sau thì cựu cầu thủ Chelsea lại cười tươi rói khi sải bước vào đường hầm.

Trên mạng xã hội, NHM liên tục đưa ra những lời lẽ chỉ trích thậm chí là chửi bới nhằm về Bosingwa. Theo số đông, đây là sự sỉ nhục nặng nề với những người ủng hộ và cổ vũ cho đội chủ sân Loftus Road. "Hắn ta lĩnh lương 65.000 bảng hàng tuần, thử xem hắn đã làm được gì để xứng đáng với điều đó. Hắn cười khoái chí khi đội bóng bị xuống hạng. Bosingwa là kẻ đáng chết", một CĐV viết bình luận về hình ảnh của hậu vệ số 19 khi được đăng tải trên Daily Mail.

Chelsea, c1, Ngoại hạng Anh

Jose Bosingwa đến Queen Park Rangers với tư cách là ĐKVĐ Champions League sau khi cùng Chelsea đăng quang tại giải đấu danh giá nhất châu Âu, nhờ đó mà cầu thủ người Bồ Đào Nha nhận được mức đãi ngộ lên tới 65.000 bảng/tuần, đây cũng là lý do CĐV QPR thêm phẫn nộ trước thái độ của Bosingwa.

Ngoài Bosingwa, hầu hết các cầu thủ Queen Park Rangers khi đó đều không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Câu chuyện về mức lương của các cầu thủ triệu phú QPR cũng là chủ đề nóng thời điểm đó. Chủ tịch Tony Fernandes cùng HLV Harry Redknapp sẽ tổ chức buổi họp quyết định đội hình mùa giải tới và Bosingwa là một trong những cái tên đầu tiên bị loại. Mùa hè năm đó, Bosingwa phải cuốn gói sang Trabzonspor của Thổ Nhĩ Kỳ.

>>> Huyền thoại MU và Arsenal là lý do khiến Ziyech đến Chelsea

VIDEO: Tinh hoa của Hazard ở mùa giải cuối với Chelsea

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea c1 Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT