Quảng cáo

MU nguy cơ vắng 6 cầu thủ trận gặp Chelsea

Thứ bảy, 27/02/2021 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United có thể thiếu sự phục vụ của sáu cầu thủ trước cuộc đụng độ vào Chủ nhật với Chelsea tại Ngoại hạng Anh.

Manchester United đã chắc chắn tiến vào vòng 16 đội Europa League, nơi họ sẽ có trận đấu khó khăn trước AC Milan. Trước trận lượt đi, họ có ba trận đấu tại giải VĐQG và một trong số đó là gặp Chelsea.

Trước trận đấu, Solskjaer đã cung cấp thông tin cập nhật về chấn thương, trong đó ông tiết lộ rằng cả Scott McTominay và Paul Pogba đều phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Edinson Cavani cũng đã không tập luyện kể từ khi gặp vấn đề ở bắp chân vào đầu tháng này và Solskjaer đã loại anh khỏi danh sách tham dự trận đấu.

Manchester United, Chelsea, Ngoại hạng Anh
Pogba vắng mặt trận Chelsea vs Man Utd. Ảnh: Getty

Solskjaer nói trên trang web chính thức của Manchester United: "Paul Pogba và Scott McTominay sẽ ngồi ngoài. Họ chưa thể tập luyện, Edinson cũng vậy, vì vậy tôi sẽ không quá lạc quan, nhưng phép màu có thể xảy ra".

Trong khi đó, trường hợp của Daniel James là một ẩn số lớn sau pha va chạm trong trận hòa 0-0 Europa League với Real Sociedad hồi giữa tuần.

Solskjaer nói thêm: "Đó chỉ là một tổn thương nhẹ cho Daniel James, nhưng chúng tôi phải chờ đến chủ nhật mới biết tình hình của cậu ấy. Tôi có thể hy vọng nhưng không chắc chắn về cậu ấy".

Bên cạnh 4 cái tên kể trên, Juan Mata phải nghỉ thi đấu vài tuần vì chấn thương chưa được tiết lộ trong khi Phil Jones tiếp tục hồi phục sau ca phẫu thuật đầu gối.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 26

Tuchel kể về kỷ niệm 'đen tối' nhất với MU

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT