Quảng cáo

MU điền tên đồng đội cũ của Văn Hậu vào danh sách chuyển nhượng

Thứ năm, 13/05/2021 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là đang xem xét một động thái cho Sven Botman, người từng khoác áo SC Heerenveen với Đoàn Văn Hậu của CLB Hà Nội.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Manchester United được cho là đang muốn ký hợp đồng với hậu vệ Sven Botman của Lille khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Trung vệ người Hà Lan đã có một mùa giải tuyệt vời cùng Lille kể từ khi rời Ajax và hiện đang nằm trong danh sách mục tiêu rút gọn gồm 3 người của Man Utd cho vị trí trung vệ.

Theo Sky Sports, MU ưu tiên ký hợp đồng với một trung vệ mới vào mùa hè và Botman có mức giá phù hợp (28 triệu euro theo Transfermarkt), dựa trên độ tuổi và năng lực của anh.

Manchester United, Văn Hậu, Botman, Hà Nội, chuyển nhượng
MU để mắt đến Botman của Lille. Ảnh: Getty

Mùa giải này, Lille đang bay cao tại Ligue 1 và đứng trước cơ hội lớn giành ngôi vô địch nước Pháp. Họ đang có 79 điểm, nhiều hơn PSG 3 điểm khi giải đấu đã trải qua 36 trên 38 vòng.

Trong 36 trận đấu đã qua ở Ligue 1, Botman chỉ có duy nhất 1 lần vắng mặt khỏi đội đội hình của Lille, cho thấy tầm quan trọng cùng những đóng góp của cầu thủ này trong sự thăng hoa của đội bóng.

Trước khi chứng minh được năng lực của mình, Sven Botman được các CĐV Việt Nam biết đến nhiều hơn khi từng là đồng đội của Đoàn Văn Hậu trong màu áo CLB SC Heerenveen mùa 2019/20, cũng dưới dạng cho mượn.

Ngoài Botman, Manchester United cũng đang để ý đến Cristian Romero của Atalanta và Jules Kounde của Sevilla. MU sẽ phải đối mặt sự cạnh tranh từ Liverpool khi quyết tâm theo đuổi Botman.

Solskjaer chỉ ra cách để MU tranh ngôi vô địch với Man City

Cầu thủ MU mang thiết bị lạ vào sân

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Văn Hậu Botman Hà Nội chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT