Quảng cáo

Mourinho: 'Thật bất công, hoàn toàn bất công!'

Thứ hai, 02/03/2020 08:27 AM (GMT+7)
A A+

HLV của Tottenham là ông Jose Mourinho đã phải kêu ca sau khi đội bóng của ông bị Wolves ngược dòng ở vòng 28 Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Bàn thắng đẳng cấp của tiền đạo Tottenham

Trên sân nhà, Tottenham hai lần vươn lên dẫn trước Wolves từ hiệp một nhờ công tiền đạo cánh Steven Bergwijn ở phút 13, rồi sau đó là hậu vệ phải Serge Aurier ở phút 45. Xen giữa hai bàn đó, họ để thủng lưới bàn đầu, từ sai lầm cá nhân của trung vệ Japhet Tanganga.

Sang hiệp hai, trong khi hàng công im tiếng, hàng phòng ngự Tottenham hai lần bị đánh sập từ các tình huống phản công giàu tốc độ của Wolves. Phát biểu sau trận đấu, HLV Jose Mourinho không giấu được sự tức giận với kết quả tệ hại.

Nhà cầm quân của Tottenham nói: "Tôi nghĩ trong chừng mực nào đó, lựa chọn chiến thuật của Tottenham phát huy hiệu quả, vì đội ghi được hai bàn. Vì vậy, kết quả như hôm nay thật bất công, hoàn toàn bất công."

Tottenham, Jose Mourinho, Wolves, Ngoại hạng Anh, Tottenham vs Wolves

"Tottenham đã bị trừng phạt bởi những sai lầm, nhưng rõ ràng các học trò của tôi đã chơi nỗ lực. Sẽ là công bằng hơn nếu Tottenham có ít nhất 1 điểm. Wolves đã chơi phản công rất hay, họ tận dụng tốt những cơ hội để ghi 3 bàn thắng. Chúng tôi cũng có nhiều cơ hội, nhưng kết thúc tốt bằng họ. Tôi nghĩ khả năng kết thúc là một trong những lý do ảnh hưởng đến kết quả trận đấu."

Sau hai trận liên tiếp thua RB Leipzig ở Champions League rồi Chelsea tại Ngoại hạng Anh, Mourinho quyết định làm mới hàng thủ, cất cả hai trụ cột Jan Vertonghen và Toby Alderweireld trên ghế dự bị. Dù vậy, chất lượng phòng ngự của Tottenham cũng chẳng đỡ tệ hơn.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Jose Mourinho Wolves Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT