Quảng cáo

Mane suýt bị thẻ đỏ và cách xử lý của Klopp

Thứ tư, 19/02/2020 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Nếu không có sự can thiệp của HLV Jurgen Klopp thì có lẽ Sadio Mane sẽ không còn được có mặt trên sân trong trận đấu Liverpool làm khách của Atletico Madrid.

VIDEO: Câu chuyện về thương vụ Fernando Torres tại Liverpool

Sadio Mane chỉ mới trở lại đội hình Liverpool sau chấn thương, điều này khiến cậu học trò của Jurgen Klopp chưa tìm lại được cảm giác bóng tốt nhất. Trước Atletico Madrid ở trận lượt đi vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu, Mane thi đấu không thật sự nổi bật, anh còn có hàng loạt pha vào bóng xấu xí.

Hành lang trái theo hướng tấn công của Liverpool trong trận đấu này, nơi có sự xuất hiện của Sadio Mane và Sime Vrsaljko, là khu vực nóng nhất hiệp 1. Vrsaljko được cắt cử theo kèm riêng Mane trong suốt thời gian tiền đạo này có mặt trên sân.

Cúp C1, Atletico Madrid vs Liverpool, Sadio Mane, Jurgen Klopp, Liverpool, Atletico Madrid, Champions League

Với kinh nghiệm dày dạn, hậu vệ người Croatia không chỉ khóa chặt ngòi nổ lợi hại bên phía Liverpool mà còn khiến Mane bị ức chế và có những tình huống đáp trả không cần thiết. Ngay những phút đầu, khu vực này đã nóng lên sau pha vào bóng nguy hiểm từ cậu học trò của Jurgen Klopp với hậu vệ Atletico Madrid.

Mane gặp may khi không phải nhận thẻ vàng từ trọng tài sau tình huống này. Tới phút 40, trong một tình huống cố gắng bứt lên và thoát ra khỏi sự kèm cặp của đối thủ, Mane đã vung tay vào mặt Vrsaljko. Lần này thì trọng tài chính Szymon Marciniak đã tặng cho tiền đạo Liverpool 1 chiếc thẻ vàng.

Chưa dừng lại ở đó, những phút cuối hiệp 1, Mane tiếp tục chơi tiểu xảo với Vrsaljko. Tiếng còi của trọng tài vang lên nhưng nhưng ông Marciniak đã nhẹ tay vì cầu thủ người Senegal đã nhận 1 thẻ vàng.

Cúp C1, Atletico Madrid vs Liverpool, Sadio Mane, Jurgen Klopp, Liverpool, Atletico Madrid, Champions League

Nhận thức được nguy cơ mất người, đồng nghĩa Mane bị treo giò trận lượt về vòng 1/8 Champions League, Klopp đã quyết định rút cậu học trò ra khỏi sân và thay bằng Divock Origi. Dù học trò may mắn thoát thẻ đỏ, chiến lược gia người Đức vẫn phàn nàn về quyết định của trọng tài. Ông cho rằng Mane trở thành mục tiêu chơi xấu của các cầu thủ Atletico Madrid nhưng cuối cùng anh mới là người phải nhận thẻ.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Sadio Mane Jurgen Klopp Liverpool Atletico Madrid Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo