Quảng cáo

Maguire CHÍNH THỨC trở lại nhưng MU mất trụ cột khác

Thứ bảy, 11/01/2020 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Harry Maguire đã xuất hiện trở lại trong đoàn cẩu thủ của MU hành quân đến Norwich City, nhưng trụ cột khác của hàng thủ vẫn vắng mặt.

VIDEO: Siêu sao của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Hậu vệ Harry Maguire đã bỏ lỡ cơ hội thi đấu trong trận thua 3-1 của Manchester United trước Manchester City tại Old Trafford sau khi anh không vượt qua bài kiểm tra thể lực muộn vào ngày thi đấu.

Maguire đã khập khiễng thi đấu trong trận hòa 0-0 của Man Utd với Wolves vào cuối tuần trước nhưng hôm nay anh đã có mặt tại khách sạn của đội vào thứ ba với hy vọng chứng minh sự khỏe mạnh của anh để đối đầu với Norwich City.

mu vs norwich, harry maguire, norwich city, manchester united, ngoại hạng anh

Trước đó, theo một loạt nguồn tin uy tín như Sky Sports, BBC Sport hay Guardian, cầu thủ của Man United bị rách cơ đùi sau một pha va chạm trong hiệp một trận Man Utd gặp Wolves tại vòng 3 FA Cup cuối tuần trước. Vấn đề này khiến anh đứng trước nguy cơ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Sự trở lại của Maguire trong đội hình là tin cực vui cho MU, thế nhưng Quỷ Đỏ lại mất đi sự phục vụ của một trụ cột khác là Ashley Young. Lý do cầu thủ kỳ cựu này vắng mặt trong danh sách thi đấu chưa được thông báo chính thức, nhưng nhiều khả năng là do tương lai của Young tại Manchester United.

Những ngày qua, thông tin Ashley Young chuẩn bị gia nhập Inter Milan xuất hiện dày đặc trên khắp mặt báo. Điều đáng nói, thủ quân của Manchester United đã thẳng thừng từ chối bản hợp đồng mới mà ban lãnh đạo đưa ra, và kiên quyết thể hiện ý định chuyển sang Serie A của mình.

>>> Đồng đội Văn Hậu khiến Ajax và đối thủ MU đau đầu

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu vs norwich harry maguire norwich city manchester united ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo