Quảng cáo

Lukaku bị Inter trừng phạt sau tiết lộ động trời

Thứ năm, 23/04/2020 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Romelu Lukaku đã có một tiết lộ gây bàng hoàng khi khẳng định gần như toàn bộ cầu thủ của Inter Milan có triệu chứng nhiễm COVID-19.

VIDEO: Năm bàn thắng đẹp nhất của Romelu Lukaku tại Serie A

Inter Milan đã ra thông báo kỷ luật tiền đạo Romelu Lukaku sau khi anh chia sẻ những thông tin nội bộ của CLB với vợ của một người đồng hương, rằng 23 trong tổng số 25 cầu thủ Inter Milan bị ho và sốt trong dịp năm mới. Tuy nhiên, họ đã không được xét nghiệm Covid-19 mặc dù trung vệ Milan Skriniar gần như ngất xỉu và bị thay thế trong một trận đấu.

Inter Milan, Romelu Lukaku, Serie A

Những phát ngôn này của Lukaku khiến ban lãnh đạo Inter Milan không hài lòng. Inter được cho là không muốn công khai vấn đề này cũng như chi tiết án phạt, họ cho biết những bình luận của Lukaku là 'sai lệch và khó hiểu'. Không những thế, đại diện của Serie A còn cho rằng những bình luận của Lukaku có thể đến từ sự hoảng loạn sau thời gian dài bị hạn chế ra ngoài.

Khu vực Lombardia, miền Bắc nước Ý là ổ dịch đầu tiên ở đây nhưng cho đến nay chưa có cầu thủ Inter nào xét nghiệm cho kết quả dương tính với virus corona. Tuy nhiên, Lukaku lại cho biết các cầu thủ Inter có sức khỏe không ổn định vào tháng Một - 1 tháng trước khi có các cuộc xét nghiệm ở Ý. Cựu tiền đạo Manchester United còn khẳng định 'tôi không đùa'.

Inter Milan, Romelu Lukaku, Serie A

Nhiều người hâm mộ bóng đá cho rằng có thể Lukaku đã nói ra sự thật, nhưng điều này khiến hình ảnh Inter Milan bị tổn hại bởi họ đã không tự giác báo cáo tình hình. Có người còn cho rằng án phạt mà Lukaku phải nhận là một hình thức 'bịt miệng'.

>>> Inter Milan có thể vào thẳng tứ kết Europa League nhờ Covid-19

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Inter Milan Romelu Lukaku Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT