Quảng cáo

Kỳ lạ: Cầu thủ Real nhận giải thưởng là một... con cá

Thứ sáu, 20/09/2019 14:24 PM (GMT+7)
A A+

CLB của La Liga trao giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng bằng món quà là một con cá to đã được chế biến.

Video: Tân binh gây ấn tượng trong màu áo Real Madrid

Martin Odegaard, cầu thủ trẻ thuộc biên chế Real Madrid đang thi đấu cho Real Sociedad dưới dạng cho mượn, đã có một khởi đầu mùa giải tuyệt vời. Cầu thủ người Na Uy đã ghi 2 bàn trong 4 trận đấu cho CLB xứ Basque và có một màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 2-0 trước Atletico Madrid cuối tuần trước.

Nếu tiếp tục duy trì phong độ rực sáng hiện tại thì không có nghi ngờ gì về việc Odegaard sẽ trở lại đội hình 'Kền kền trắng' mùa sau để cạnh tranh cho một vị trí chính thức. Anh đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Real Sociedad.

Real, real madrid, real sociedad, martin odegaard, la liga, odegaard,

Nhưng một vài bất ngờ đã xảy ra. Đầu tiên, địa điểm diễn ra lễ trao giải là một siêu thị tại Donostia. Kỳ quặc hơn, thay vì nhận được một chiếc cup nhỏ hay một chai sâm panh, Odegaard được tặng một con cá rất lớn. Đây được coi là một hình thức quảng bá cho siêu thị Realaren, một đối tác của Real Sociedad.

Martin Odegaard gia nhập Real Madrid từ lúc anh mới 16 tuổi vào tháng 1 năm 2015 sau khi Los Blancos đánh đại rất nhiều CLB lớn tại châu ÂU để có được chữ ký của chàng tiền vệ trẻ. Odegaard ra mắt đội một Real trong trận đấu cuối cùng của mùa giải 2014-2015 khi vào thay Ronaldo ở phút 58. Anh từng được cho mượn tại SC Heerenveen, nơi Đoàn Văn Hậu đang khoác áo.

Đây không phải là lần đầu tiên một giải thưởng kỳ quặc được trao trong giới thể thao. Gần đây ở Nga, vận động viên khúc côn cầu trên băng tên là Saveli Kononov đã nhận được một khẩu AK-47 sau khi giành giải VĐV xuất sắc nhất trận. Kononov đã đùa rằng: "Nếu đối thủ thắng, chúng tôi sẽ bắn họ."

Real, real madrid, real sociedad, martin odegaard, la liga, odegaard,

Một trường hợp khác, AS Roma hồi đầu mùa sau khi đánh bại Real Madrid đã nhận được một chiếc cup là chậu cây bonsai'Chiếc cúp' hài hước này rất đúng với thông điệp của giải đấu mà Roma tham gia truyền tải: 'Cứu lấy hành tinh này'. Đây là giải đấu giao hữu mang tính cộng đồng, nhằm đưa con người đến gần với thiên nhiên hơn, đồng thời nhắc nhở giữ gìn cây xanh, môi trường.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real real madrid real sociedad martin odegaard la liga odegaard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo