Quảng cáo

Klopp: 'Tôi không phải một gã hề!'

Thứ hai, 11/11/2019 07:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp đã nhận được một lời đề nghị bất lịch sự sau khi ông cùng Liverpool đánh bại Manchester City.

HLV của Liverpool đã có thể nụ cười trên môi sau khi đội bóng của ông giành chiến thắng cách biệt trước đối thủ lớn nhất tại giải Ngoại hạng Anh là Manchester City. Nhưng khi được một người quay phim tiếp cận, ông đã phải tỏ thái độ không vui.

Người đàn ông với chiếc máy quay của đài Sky Sports đã yêu cầu Jurgen Klopp tái hiện màn ăn mừng quen thuộc theo phong cách tung những cú đấm liên tiếp vào không trung. HLV của Liverpool đã lắc đầu từ chối. Chiến lược gia người Đức cũng lạnh lùng đáp lại: "Tôi không phải một gã hề."

Liverpool vs Man City, Liverpool, Man City, Jurgen Klopp, ngoại hạng anh

Từ chối xong, Klopp lập tức đến chia vui cùng đám đông CĐV Liverpool có mặt tại sân Anfield. Quỷ Đỏ đã vươn lên dẫn trước bằng bàn thắng gây tranh cãi của Fabinho khi trước đó Man City bị từ chối quả penalty do VAR bỏ qua tình huống bóng chạm tay Alexander-Arnold.

Phút 78, Arnold lần thứ 2 để bóng chạm tay trong vòng cấm Liverpool, nhưng không có một quả penalty nào cho đội khách. Phát biểu sau trận đấu, Klopp cho hay:"Họ đã có màn thể hiện rất tốt. Chúng tôi đã phải nỗ lực hết mình, các bàn thắng ghi được trong trận này đều rất đáng kinh ngạc."

Liverpool vs Man City, Liverpool, Man City, Jurgen Klopp, ngoại hạng anh

"Thật khó để luôn chơi bóng với cường độ cao. Man City tạo nhiều nguy hiểm với Sterling. Cậu ta đã có không ít những tình huống xâm nhập từ biên trái. Các bạn đã thấy chúng tôi kèm cặp cậu ấy tốt thế nào chứ? Và các bạn cũng thấy điều gì xảy đến khi chúng tôi bỏ lỏng cậu ta (nói về tình huống City gỡ 1-3)."

"Các cầu thủ của tôi đã hoàn toàn tập trung. Chúng tôi không còn cách nào khác. Có thể các đội khác sẽ có cách đối mặt khác, nhưng với Liverpool, đây là cách duy nhất chúng tôi có thể dùng để đánh bại họ."

Kết quả này khiến Man City rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH, bị Liverpool bỏ xa tới 9 điểm trong cuộc đua Ngoại hạng Anh. Về phần mình, Liverpool tiếp tục ngự trị ngôi đầu với thành tích bất bại.

VIDEO: HLV Salzburg chỉ đạo các học trò chống lại Liverpool

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Man City Liverpool Man City Jurgen Klopp ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT