Quảng cáo

Klopp: 'Lúc ngủ tôi cũng nhớ về các học trò'

Thứ bảy, 21/03/2020 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Với một HLV giàu nhiệt huyết và đam mê như Jurgen Klopp của Liverpool, việc rời xa Ngoại hạng Anh vì Covid-19 chẳng khác nào một cực hình.

VIDEO: Klopp không lo ngại về động lực của Liverpool

Hiện tại, Ngoại hạng Anh bị đình chỉ cho đến ngày 30 tháng 4, nhưng việc luyện tập của các cầu thủ vẫn chưa dừng lại (bằng cách tập cá nhân) và Klopp muốn giữ cho các học trò của mình có thể trạng tốt nhất.

Theo tiết lộ từ HLV Jurgen Klopp, ông luôn duy trì liên lạc thường xuyên với các học trò để nắm được tình hình của họ: "Tôi nhớ về các cầu thủ hàng ngày, hàng giờ. Ngoài thời gian ngủ, hay đúng hơn, có lẽ trong cả lúc ngủ tôi cũng nghĩ về họ. Điều quan trọng nhất là họ phải duy trì ý thức tập luyện chuyên nghiệp, qua đó giữ được trạng thái thể lực sung mãn".

Jurgen Klopp, Liverpool, Ngoại hạng Anh, Covid-19

"Và chỉ chờ đến lúc giải đấu trở lại, Liverpool sẽ luôn sẵn sàng với sự kiện toàn về dinh dưỡng, tập luyện và cả chiến thuật. Thời gian hiện tại dẫu rất khó khăn vì khi các cầu thủ Liverpool về nhà, họ sẽ bị phân tâm và ảnh hưởng từ nhiều thứ khác nhau. Tôi không giả vờ rằng mình quan tâm. Tôi thật sự quan tâm. Điều quan trọng là bạn phải làm việc, phải tập luyện và giữ được động lực thi đấu."

Jurgen Klopp cũng thừa nhận các giải đấu ở châu Âu chưa chắc đã có thể trở lại như dự kiến: "Tôi rất buồn khi bóng đá tại châu Âu đang bị đóng băng. Mọi thứ thật khó khăn. Tuy nhiên, sức khỏe vẫn là yếu tố quan trọng nhất. Tôi hy vọng dịch bệnh sẽ sớm được kiểm soát để bóng đá sớm quay trở lại".

Trận đấu cuối cùng mà đội Klopp thi đấu chính xác là ở vòng 16 gặp Atlético de Madrid, trận đấu mà họ gục ngã tại Anfield và bị loại khỏi Champions.

>>> Cựu sao Arsenal: 'Liverpool không cần, Coutinho đừng về'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jurgen Klopp Liverpool Ngoại hạng Anh Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT