Quảng cáo

Khoảnh khắc hậu vệ MU 'bơi, trườn, bò' để cứu nguy cho De Gea

Thứ tư, 20/05/2020 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Đây không phải lần đầu tiên khiến khán giả ôm bụng cười với lối thi đấu không giống ai của Phil Jones trong màu áo Manchester United.

Một tình huống hài hước diễn ra ở phút thứ 22 trận đấu tại vòng 37 giải Ngoại hạng Anh mùa 2016/17 giữa MU và Arsenal trên sân Old Trafford. Sau đường chuyền bổng khá chính xác của Per Mertesacker từ giữa sân, Olivier Giroud băng xuống vòng cấm của Quỷ Đỏ khá dũng mãnh và suýt chút nữa có cơ hội dứt điểm.

Manchester United, Phil Jones, De Gea

Nếu không có sự lăn xả của Phil Jones, tiền đạo của Arsenal chắc chắn sẽ đối mặt De Gea và đe dọa mành lưới của Manchester United. Trong tình huống theo kèm tiền đạo Giroud bên phía đội khách, Phil Jones đã mất trụ. Dù cố gắng lấy lại thăng bằng nhưng cựu hậu vệ của Blackburn vẫn ngã dúi dụi và để mất lợi thế tranh cướp bóng với tiền đạo người Pháp.

Mặc dù đã vấp ngã nhưng trung vệ người Anh của MU vẫn cố rướn người 2 lần lên phía trước để đánh đầu cản phá bóng ngay trước mũi giày của Giroud. Cú phá bóng dị thường khiến Giroud cũng không khỏi bất ngờ và lóng ngóng để bóng chạm ống đồng lăn ra ngoài sân. Nhờ đó, Phil Jones đã sửa sai, giải nguy cho Man Utd khi Giroud đã ở tư thế đối mặt với thủ môn De Gea trong vòng cấm.

Manchester United, Phil Jones, De Gea

Đây không phải lần đầu tiên Phil Jones khiến khán giả ôm bụng cười với lối thi đấu không giống ai. Hậu vệ được MU mua về thời Sir Alex thường có vẻ mặt hết sức tức cười và những pha phá bóng vụng về nhưng cũng có phần hiệu quả trong màu áo Quỷ Đỏ.

VIDEO: Phil Jones của MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Phil Jones De Gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT