Quảng cáo

Kazakhstan vs Bỉ: Vẻ đẹp của sự hoàn hảo

Chủ nhật, 13/10/2019 08:55 AM (GMT+7)

Đội tuyển Bỉ đã giành chiếc vé đầu tiên dự vòng chung kết, nhưng sẽ tuyệt hơn nếu họ toàn thắng tại Vòng loại EURO 2020 khi chỉ phải đấu với Kazakhstan.

Kazakhstan vs Bỉ| 20h00 ngày 13/10| SVĐ Astana Arena

Bỉ sẽ ghé thăm Kazakhstan vào ngày Chủ nhật này sau trận thắng San Marino 9-0 của họ, qua đó ​​đội bóng của Roberto Martinez trở thành đội đầu tiên đủ điều kiện tham dự VCK EURO 2020.

Quỷ đỏ đã thắng cả 7 trận đấu của họ ở bảng I và đứng đầu bảng với 3 điểm thơn Nga, ghi được 28 bàn và chỉ để thủng lưới 1 lần. Bỉ khiến cho đảo Sip hoàn toàn mất đi cơ hội lọt vào 2 bị trí dẫn đầu.

Kazakhstan vs Bỉ, Kazakhstan, Bỉ, Vòng loại EURO 2022

Bỉ chắc chắn rất muốn duy trì chuỗi chiến thắng của họ khi chỉ phải đối đầu Kazakhstan. Đội chủ nhà chỉ giành được hai chiến thắng tại bảng I và bị Síp đánh bại với tỷ số 2-1 ngay trên sân nhà vòng trước.

Bị đã đánh bại Kazakhstan 3-0 vào tháng 6 tại Brussels và bất cứ điều gì khác ngoài chiến thắng cho Quỷ Đỏ vào Chủ nhật sẽ được coi là một cú sốc.

Kazakhstan chưa bao giờ đánh bại Bỉ và đã thua 3 và hòa 2 trong số 5 lần gặp mặt trước đó giữa 2 đội. Quỷ đỏ đã giành chiến thắng 2-0 vào năm 2010 trong chuyến thăm gần nhất của họ tới Astana.

Thông tin lực lượng:

Cả Bỉ và Kazakhstan đều không có sự vắng mặt nào đáng tiếc.

Đội hình dự kiến Kazakhstan và Bỉ:

Kazakhtan: Nepogodov, Suyumbaev, Logvinenko, Maliy, Akhmetov, Beysebekov, Merkel, Kuat, Pertsukh, Zaynutdinov, Murtazaev.

Bỉ: Courtois; Vertonghen, Boyata, Alderweireld; Carrasco, Meunier, Dendoncker, Witsel; De Bruyne; Mertens; Lukaku.

Dự đoán: Kazakhstan 0-3 Bỉ

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan