Quảng cáo

Inter vs Dortmund: Trận 'chung kết' đầu tiên

Thứ tư, 23/10/2019 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ là vòng bảng Cup C1 châu Âu, nhưng với Inter Milan và Dortmund thì họ phải coi đây là trận chung kết đầu tiên của mùa giải nếu muốn tiến xa tại Champions League.

VIDEO: Siêu phẩm từ giữa sân của hậu vệ Inter Mian

Inter Milan vs Dortmund | 2h ngày 24/10 | SVĐ Giuseppe Meazza

>>> Xem trực tiếp Inter Milan vs Dortmund

Inter mới kết thúc chuỗi hai trận không thắng của họ vào cuối tuần bằng cách ghi 4 bàn vào lưới Sassuolo, Nerazzurri bước vào trận đấu đêm thứ Tư với Borussia Dortmund để tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của họ tại Champions League năm nay.

Mặc dù Inter Milan đã chơi lấn lướt và duy trì khoảng cách dẫn bàn khá lớn với Sassuolo trong phần lớn thời gian trận đấu tại Serie A vòng này, nhưng suýt chút nữa họ đã phải ôm hận khi trận đấu kết thúc với tỷ số 4-3. Rõ ràng đội bóng của Antonio Conte vẫn cần có thêm sự chắc chắn về mặt tâm lý.

Inter vs Dortmund, Inter milan, Dortmund, cup c1, champions league, inter, cup c1 châu âu

Đó là yếu tố cần thiết không chỉ cho cuộc đua tại Serie A, mà còn cho cả hành trình của Inter Milan tại Cup C1 châu Âu. Trận thua Barcelona có thể được thông cảm do đối thủ quá mạnh, nhưng việc thoát thua trước Slavia Praha không phải là một thành tích đáng tự hào. Đối mặt với Dortmund, đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho ngôi nhì bảng F, vốn dĩ là một trận đấu quan trọng, với việc Inter đang đứng bét bảng thì đây thực sự là một trận chung kết.

Về phần Dortmund, họ đã đánh bại Monchengladbach với bàn thắng duy nhất của Marco Reus, nhờ đó vươn lên đứng ngay sau Bayern Munich ở vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng Bundesliga. Ở Champions League, đội bóng vàng đen đang dẫn đầu bảng F, cùng 4 điểm với Barcelona nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại. Chỉ cần một thất bại trước Inter Milan, Dortmund hoàn toàn có thể thoát khỏi nhóm giành quyền vào vòng sau.

Inter vs Dortmund, Inter milan, Dortmund, cup c1, champions league, inter, cup c1 châu âu

Cả Inter Milan và Borussia Dortmund đều ý thức được tầm quan trọng của trận 'chung kết' thứ nhất của họ tại bảng F Cup C1 châu Âu. Inter Milan sẽ có lợi thế khi chơi trên sân nhà Giuseppe Meazza, nhưng với sự 'yếu vía' của cả Nerazzurri và HLV Conte tại châu Âu thì nhiều khả năng Dortmund, đội từng cầm hòa Barcelona, sẽ có điểm trong trận đấu này.

Thông tin lực lượng:

Inter Milan: Sanchez, Sensi chấn thương.

Dortmund: Alcacer, Burki chấn thương

Đội hình dự kiến:

Inter Milan: Handanovic; Skriniar, Godin, De Vrij; Brozovic; Candreva, Gagliardini, Barella, Asamoah; Martinez, Lukaku.

Dortmund: Hitz; Hakimi, Akanji, Hummels, Schulz; Delaney, Witsel; Sancho, Hazard, Brandt; Reus.

Dự đoán: Inter Milan 0-2 Dortmund

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Inter milan Dortmund cup c1 champions league inter cup c1 châu âu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT