Quảng cáo

HY HỮU: 5 phút tai họa khiến Newcastle thi đấu với 10 người dù không ai bị đuổi

Thứ năm, 02/01/2020 16:44 PM (GMT+7)
A A+

Phần lớn thời gian hiệp 2 trận đấu với Leicester City, Newcastle đã chỉ chơi với 10 cầu thủ dù không ai trong số họ nhận thẻ đỏ hay 2 thẻ vàng.

Sau 2 trận thua liên tiếp trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch là Man City (thua 1-3) và Liverpool (thua 0-4), Leicester đã tìm lại niềm vui bằng thắng lợi 2-1 trên sân của West Ham. Đó là động lực để họ tiếp đà chiến thắng khi hành quân đến sân của Newcastle United ở vòng 21 Ngoại hạng Anh.

Đúng như dự đoán, Bầy Cáo đã có chiến thắng 3-0 trên sân khách. Trận đấu này càng thêm phần nhàn nhã cho Leicester khi đối thủ của họ là Newcastle liên tục chịu tổn thất về mặt nhân sự.

newcastle vs leicester, ngoại hạng anh, newcastle, leicester, newcastle chơi với 10 người

Cụ thể, phút 45 của hiệp 1 Jetro Williems chấn thương và người vào thay anh là DeAndre Yedlin. Ngay sau đó ở phút 45+3, phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, Javier Manquillo chấn thương, người vào thay là Emil Krafth. Sang hiệp 2, Jonjo Shelvey rời sân ngay phút 46 vì chấn thương, anh nhường chỗ cho Longstaff. Phút 47, Fabian Schar gặp vấn đề về gân kheo, anh rời sân nhường chỗ cho... không ai cả, Newcastle đã hết quyền thay người!

Newcastle đành chấp nhận tiếp tục chơi với 10 người để đấu 11 người bên phía Leicester. HLV Steve Bruce nói sau trận: "Tôi đã làm nghề HLV 40 năm, nhưng chưa thấy tình huống nào như thế. 4 người chấn thương trong 20 phút và trước đó là tặng họ (Leicester) 2 bàn. Các cầu thủ dính chấn thương do bị lịch thi đấu làm kiệt sức. Tôi không bào chữa, sự thật là vậy".

newcastle vs leicester, ngoại hạng anh, newcastle, leicester, newcastle chơi với 10 người

20 phút mà HLV của Newcastle đề cập là con số đã được cộng cả thời gian nghỉ giữa 2 hiệp. Nếu chỉ tính thời gian thi đấu, 4 chấn thương của các cầu thủ Newcastle chỉ diễn ra trong vỏn vẹn 5 phút. Qua đó mới thấy rằng, giải Ngoại hạng Anh thực sự khắc nghiệt với các cầu thủ chuyên nghiệp.

Leicester ghi 2 bàn trước khi xảy ra 5 phút tai họa của Newcastle. Sang hiệp 2 với lợi thế hơn người, Bầy Cáo không cần tốn quá nhiều sức để ghi thêm 1 bàn thắng kết liễu đối thủ.

>>> Trực tiếp Liverpool vs Sheffield: Giành 3 điểm lấy may

>> Đất nước Hồi giáo 'rung chuyển' vì trận hòa của Chelsea

VIDEO: Pogba của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
newcastle vs leicester ngoại hạng anh newcastle leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT