Quảng cáo

Hỏng phạt đền, Griezmann đổ lỗi cho... vợ

Chủ nhật, 08/09/2019 21:11 PM (GMT+7)

Thành bại của người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ, và lần này Antoine Griezmann đang đổ lỗi thất bại của mình cho vợ.

VIDEO: Cầu thủ Albania bị chủ nhà Pháp làm cho bối rối

Tiền đạo của Barcelona nhận nhiệm vụ thực hiện quả 11 mét của đội tuyển Pháp trong trận đấu ở vòng loại EURO 2020, đáng tiếc là anh đã đưa trái bóng đập vào xà ngang của đội tuyển Albania. May mắn cho anh, đội tuyển Pháp không cần phải nhờ đến quả penalty này thì mới giành chiến thắng, trận đấu đã kết thúc với tỷ số 4-1 cho các nhà vô địch thế giới.

Các bàn thắng của Les Bleus được ghi do công của Kingsley Coman (2 bàn), Olivier Giroud và Jonathan Ikone. Quả penalty của Griezmann diễn ra ở phút 35, khi tỷ số đang là 2-0. Đây là lần đầu tiên cầu thủ gốc Bồ Đào Nha sút hỏng phạt đền cho đội tuyển Pháp. Giải thích cho sự cố này, Griezmann cho rằng cô vợ Erika Choperena của anh là một phần nguyên nhân.

Griezmann, Antoine Griezmann, Pháp vs Albania, Pháp Albania, kết quả Pháp, kết quả Pháp Albania, kết quả Pháp vs Albania, vòng loại EURO 2020, EURO 2020, kết quả vòng loại EURO 2020, kết quả EURO 2020,

Antoine Griezmann cho biết: "Tôi không biết điều gì xảy ra. Như tôi đã nói từ trước, có lẽ tại vợ tôi nên tôi mới sút hỏng quả penalty. Nếu như cô ấy theo dõi trận đấu thì mọi chuyện đã khác. Mọi lần tôi đá 11 mét đều có mặt cô ấy trên khán đài, nhưng hôm nay cô ấy lại không muốn theo dõi trận đấu này và thế là tôi thất bại. Tôi có động lực rất lớn nhưng chẳng ai có thể ghi bàn suốt được."

Dù về phương diện cá nhân thì đây không phải là trận đấu như ý của Griezmann, nhưng anh rất hài lòng về màn trình diễn của đội tuyển Pháp: "Chúng tôi không có đội hình tốt nhất, nhiều cầu thủ quan trọng đã vắng mặt, nhưng hôm nay tất cả cầu thủ trên sân đã làm rất tốt. Chúng tôi đang đi đúng hướng và điều đó cho thấy chúng tôi là một tập thể gắn kết. Chúng tôi có một trận đấu tốt, chỉ tiếc là cuối trận chúng tôi đã để thủng lưới một bàn."

Griezmann, Antoine Griezmann, Pháp vs Albania, Pháp Albania, kết quả Pháp, kết quả Pháp Albania, kết quả Pháp vs Albania, vòng loại EURO 2020, EURO 2020, kết quả vòng loại EURO 2020, kết quả EURO 2020,

Đợt tập trung lần này của Les Bleus không có sự góp mặt của 2 tiền vệ là Paul PogbaN'Golo Kante do chấn thương. Trận đấu này gần như hoàn hảo với đội tuyển Pháp, nhưng đội chủ nhà đã phạm phải sai lầm nghiêm trọng trong việc đón tiếp Albania khi phát nhầm quốc ca nước này. Quốc ca Andorra, một đại diện khác của bảng H, đã được vang lên.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan