Quảng cáo

Hoàng tử Brunei sẽ cân nhắc giữa Leicester và Việt Nam

Thứ ba, 26/11/2019 09:12 AM (GMT+7)

Faiq Bolkiah của U22 Brunei và CLB Leicester City cho biết nếu nhận được lời mời hợp lý từ Việt Nam, anh có thể sẽ cân nhắc đến V.League thi đấu.


VIDEO: Highlights U22 Việt Nam 6-0 U22 Brunei (Nguồn: VTV)

Faiq Bolkiah là cháu trai của quốc vương Brunei, ông Hassanal Bolkiah. Cha anh là Jefri Bolkiah được mệnh danh là 'ông trùm dầu mỏ' của khu vực. Với gia thế siêu khủng, Faiq Bolkiah được xem là cầu thủ có khối tài sản lớn nhất thế giới, vượt xa Ronaldo hay Lionel Messi.

Bên lề trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Brunei, Faiq Bolkiah chia sẻ với Thanh Niên: "Hiện tại tôi chỉ tập trung thi đấu cho CLB Leicester. Nhưng không nói trước được tương lai. Tôi không chắc."

sea games 30, sea games 2019, u22 brunei, u22 viet nam, faiq bolkiah

Từ nhỏ, Faiq đã được sinh ra tại Anh. Anh được đào tạo tại các CLB như Southampton, Arsenal, Chelsea, Leicester City. Hiện tại, Faiq Bolkiah đang khoác áo đội trẻ Leicester City và là trụ cột của U22 Brunei cũng như ĐTQG nước này. Hoàng tử Brunei cũng để ngỏ khả năng sang Việt Nam thi đấu.

Anh cho biết thêm: "Tôi có thể thi đấu ở bất cứ đâu ở châu Âu hay châu Á. Tôi sẽ không từ chối. Hiện tại tôi tập trung chơi cho CLB Leicester, nhưng tương lai nếu có CLB Việt Nam mời sang có thể tôi sẽ cân nhắc."

Ở trận ra quân của U22 Việt Nam, Brunei đã có một sự thay đổi nhỏ nhưng rất đáng chú ý khi tiền vệ Faiq Bolkiah ban đầu không có tên trong danh sách đăng ký bất ngờ xuất phát từ đầu.

sea games 30, sea games 2019, u22 brunei, u22 viet nam, faiq bolkiah

Chia sẻ với báo giới sau trận, HLV Aminuddin Jumat của U22 Brunei cũng tỏ ra bất ngờ với điều này. Chiến lược gia này nói trong buổi họp báo sau trận rằng không hiểu sao Faiq Bolkiah lại được vào sân. "Tôi chỉ hứa sẽ trao cơ hội cho cậu ấy thi đấu, nhưng không hiểu sao cậu ấy lại vào sân ngay từ đầu".

Ngoài sự cố về danh sách thi đấu, 7 cầu thủ bị sai tên chính là một sai lầm khác của chủ nhà SEA Games 30 Philippines dành cho U22 Brunei trong trận đấu của đội bóng này với U22 Việt Nam.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo