Quảng cáo

Hậu vệ tuyển Đức thừa nhận không thể so với Lukaku

Thứ ba, 31/08/2021 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Chelsea, Antonio Rudiger thừa nhận rằng người đồng đội mới Romelu Lukaku mạnh hơn anh.

VIDEO: Lukaku chứng kiến Lingard nổi giận

Trung vệ ĐT Đức đã trả lời những câu hỏi về tiền đạo Romelu Lukaku, người đã ký hợp đồng với Chelsea trong một thỏa thuận trị giá 97,5 triệu bảng vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này từ Inter Milan.

Rudiger nói với Sky Sports khi được hỏi ai là người nhanh nhất trong đội hình Chelsea: "Về khả năng tăng tốc, tôi nghĩ rằng có rất nhiều cầu thủ có thể nhanh hơn tôi. Nhưng khi chúng tôi đạt tốc độ cao nhất, tôi nghĩ tôi hoặc Romelu Lukaku là những người nhanh nhất"

Khi được hỏi liệu Rudiger có nhiều sức mạnh hơn đồng đội người Bỉ của mình hay không, trung vệ ĐT Đức trả lời: "Thôi nào, câu hỏi này là thiếu tôn trọng. Tất nhiên, anh ấy mạnh hơn. Hãy nhìn thể hình của anh ấy và tôi, câu trả lời luôn là Romelu".

Chelsea, Lukaku
Lukaku sở hữu sức mạnh vượt trội. Ảnh: Getty

Cầu thủ 28 tuổi thừa nhận rằng Lukaku đã trở thành một cầu thủ tuyệt vời, điều sẽ chỉ có lợi cho Chelsea trong tương lai: "Tôi đã biết Romelu trước khi anh ấy gia nhập Chelsea, anh ấy rất bình tĩnh. Bạn có thể thấy anh ấy đã trưởng thành về mặt con người. Có rất nhiều sự tự tin - không phải kiêu ngạo, mà là sự tự tin tích cực".

Lukaku cũng đã nhanh chóng thích nghi với lối chơi của HLV Thomas Tuchel sau khi trở về Stamford Bridge. Tiền đạo người Bỉ đã ngay lập tức nổ súng trong trận đấu ra mắt gặp Arsenal.

Chelsea có một khởi đầu mạnh mẽ ở giải Ngoại hạng Anh với 7 điểm sau 3 vòng đấu. Bên cạnh chiến thắng trước Arsenal, The Blues có trận hòa quả cảm trước Liverpool trên sân Anfield dù chơi thiếu người trong hiệp 2.

Sterling ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với Chelsea

Lukaku tuyên bố dạy từng người ở Chelsea cách ghi bàn

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Lukaku
Xem thêm
TIN NỔI BẬT