Quảng cáo

Guam vs Maldives: Cuộc chiến quốc đảo

Thứ tư, 04/09/2019 14:14 PM (GMT+7)

Trận đấu sớm nhất Vòng lại thứ 2 World Cup 2022 là cuộc đối đầu giữa hai quốc đảo xinh đẹp là Guam và Maldives, hai đội sẽ tận dụng cơ hội để có 3 điểm.

VIDEO: Lá thăm đưa Thái Lan chung bảng Việt Nam vòng loại World Cup 2022

Guam sẽ đối đầu Maldives tại trận đấu mở màn của họ tại vòng loại World Cup. Cả hai đất nước này đều là các quốc đảo nhỏ bé, và cả hai đội đều tin rằng đây là cơ hội để giành chiến thắng.

Guam sẽ tiếp đón Maldives trên sân nhà. Cả hai đội đều hiểu rằng nếu không giành chiến thắng trước đối phương, thì họ gần như sẽ không có điểm tại bảng A gồm Trung Quốc, Syria và Philippines. Nếu may mắn, Guam và Maldives có thể gây ra bất ngờ trước Philippines, nhưng đối với Trung Quốc và Syria thì điều này là không thể. Chiến thắng ở trận mở đầu sẽ tạo động lực rất lớn cho hai đội bóng tí hon.

Vòng loại WC 2022, Vòng loại World Cup 2022, WC 2022, World Cup 2022, Guam vs Maldives, Maldives vs Guam

Guam đã vượt qua Bhutan ở vòng loại thứ nhất sau khi đánh bại Bhutan 5-1, còn Maldives không cần đá vòng này vì họ có thứ hạng đủ cao (hơn Guam 38 bậc) để trực tiếp tham gia thẳng vòng 2. Guam, đội bóng có biệt danh 'Matao', sẽ gặp rất nhiều khó khăn dù đã thắng 3/5 trận gần nhất. Nhưng họ có thể hy vọng về một kết quả khả quan bởi nhà vô địch Nam Á Maldives đã để thua 8/11 trận gần đây nên tâm lý ít nhiều bị ảnh hưởng.

Trong 23 cầu thủ của HLV Karl Dodd, chỉ có 15 cái tên trong lần triệu tập trước Bhutan được giữ lại. Cả 2 đội không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào và sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất.

Trận đấu giữa Guam và Maldives diễn ra tại Trung tâm huấn luyện Liên đoàn bóng đá Guam vào lúc 12h30 ngày 5/9, mời quý vị chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

Guam: Dallas Jaye, Marlon Evans, DeLaGarza, Shawn Nicklaw, Shane Malcolm, Mark Chargualaf, Ian Mariano, Isiah Lagutang, Marcus Lopez, Devan Mendiola, Jason Cunliffe.

Maldives: Mohamed Faisal, Mohamed Mujuthaaz, Hussain Sifaau Yoosuf, Ibrahim Waheed Hassan, Mohamed Irufaan, Hamzath Mohamed, Ali Samooh, Akram Abdul Ghanee, Mohamed Arif, Ali Fasir, Naiz Hassan.

Dự đoán: Guam 1-2 Maldives

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT