Quảng cáo

Sao Liverpool: 'Messi hãy tránh xa Ngoại hạng Anh'

Thứ sáu, 04/09/2020 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi muốn rời Barcelona và Man City là điểm đến sáng giá, nhưng hậu vệ Andy Robertson của Liverpool lại không chào đón anh đến Ngoại hạng Anh.

Lionel nói với câu lạc bộ xứ Catalan rằng anh muốn ra đi sau gần hai thập kỷ có tên trong danh sách của FC Barcelona. Về phần Man City, CLB này được coi là điểm đến khả thi sao siêu sao người Argentina nhờ sức mạnh tài chính của họ. Messi sẽ có cơ hội được hợp tác với Pep Guardiola một lần nữa sau bốn năm cùng nhau tại Barca

Điều đó sẽ mang đến cho người hâm mộ Ngoại hạng Anh cơ hội xem Messi hàng tuần, nhưng sau khi Liverpool loại trừ khả năng có được sự phục vụ của anh ấy, Robertson hy vọng anh ấy sẽ không đến Anh.

Chuyển nhượng Barca, Liverpool, Messi, Ngoại hạng Anh
Robertson: 'Messi hãy tránh xa Ngoại hạng Anh' - Ảnh: Getty

Hậu vệ của Liverpool bông đùa: "Tôi nghĩ Liverpool đã loại trừ khả năng chúng tôi có thể ký hợp đồng với Messi vì vậy tôi muốn anh ấy hãy tránh xa Premier League và hy vọng mọi chuyện sẽ tiếp tục như vậy. Tôi đã đấu với anh ấy hai lần và đó là những trận khó nhất mà tôi từng chơi".

Trận đầu tiên trong số hai trận đó là màn thất bại 0-3 cho Liverpool tại Nou Camp, Messi ghi hai bàn. Sau đó là một đêm Anfield đáng nhớ, ở đó Liverpool lội ngược dòng để vào Chung kết Champions League với chiến thắng 4-0.

Messi vẫn là mối đe dọa thường trực cho khung thành Liverpool trong cuộc đụng độ ở Merseyside nhưng không thể một lần nữa ghi tên trên bảng tỷ số. Các cuộc thảo luận vẫn tiếp tục giữa cầu thủ 33 tuổi và Barcelona khi họ tìm cách thuyết phục anh ở lại.

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Barca Liverpool Messi Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT