Quảng cáo

Fan MU suy tôn Fred là 'Mục sư' nhân ngày sinh nhật

Thứ năm, 05/03/2020 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Hôm nay tiền vệ Fred của Manchester United đã chào đón sinh nhật lần thứ 27 của mình, anh nhận nhiều lời chúc đặc biệt từ CĐV đội nhà.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Frederico Rodrigues de Paula Santos hay còn gọi đơn giản là Fred sinh ngày 5 tháng 3 năm 1993. Anh đang chơi cho CLB Manchester United ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc tiền vệ phòng ngự.

Mới đây, trang Twitter chính thức của Quỷ Đỏ đã đăng tải hình ảnh chúc mừng sinh nhật của Fred. Những người hâm mộ MU đã bình luận những lời chúc dành cho cầu thủ người Brazil, đa số là những câu đùa thể hiện sự yêu mến.

Fred, Manchester United, fred mục sư, Derby County vs MU

Tài khoản @_utdshaun viết: "Chúc một ngày tuyệt vời nhé Mục sư, Chúa phù hộ anh và gia đình". Người dùng @MUnitedMuh bình luận: "Chúc mừng sinh nhật Mục sư. Chúng tôi yêu anh". CĐV @_MR20_ không quên nhắn nhủ: "Hãy để chúng tôi ăn mừng chiến thắng tối nay nhé".

Đêm nay, Man Utd sẽ làm khách trên sân của Derby County ở vòng 5 FA Cup. Fred nhiều khả năng sẽ ra sân từ đầu trong trận đấu này. Hồi đầu mùa, có nhiều đồn đoán rằng anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer, nhưng trái với người đồng hương 'huyền thoại Tiki-Taka', phong độ gần đây của Fred được cải thiện rõ rệt.

Fred, Manchester United, fred mục sư, Derby County vs MU

Fred từng giải thích lý do anh được gọi là Mục sư (Pastor): "Mục sư Fred? Tôi là người rất biết ơn Chúa vì tất cả những gì Ngài đã ban cho tôi. Tôi luôn thể hiện lòng biết ơn này trên phương tiện xã hội, mọi người đều thấy nó và tôi đã được đặt cho biệt danh này – ‘Mục sư Fred’. Tôi nghĩ nó khá ngầu và có thể nó sẽ đồng hành cùng tôi trong tương lai."

>>> Trực tiếp Derby County vs MU: Gặp lại Rooney

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fred Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT