Quảng cáo

Đội trưởng và cựu binh Arsenal làm trò hề tại Vòng loại EURO 2020

Thứ hai, 14/10/2019 19:30 PM (GMT+7)

Thụy Sĩ để thua Đan Mạch tại Vòng loại EURO 2020, đã vậy Xhaka và đồng đội cũ tại Arsenal còn làm một điều hết sức ngớ ngẩn.

VIDEO: Arsenal 2-1 Bayern (ICC 2019)

Yussuf Poulsen đã ghi bàn thắng muộn vào tối thứ Bảy trong trận đấu với Thụy Sĩ tại vòng loại EURO 2020 để đưa Đan Mạch lên đứng đầu bảng D cùng với Cộng hòa Ireland. Christian Eriksen tạo ra một màn trình diễn chói sáng sau khi bắt đầu mùa giải đáng thất vọng với Tottenham, anh đã kịp tìm lại chính mình để kiến tạo cho Poulsen kết liễu đối thủ.

Thụy Sĩ, đội đứng thứ 3 giờ phải đối mặt với một trận chiến khó khăn trong vòng loại EURO 2020 khi phải tiếp đón CH Ireland tại Geneve vào tối thứ Ba.

Vòng loại EURO 2020, Arsenal, Xhaka, Thụy Sĩ, Đan Mạch, Lichtsteiner, đan mạch vs thụy sĩ

Xhaka, người đeo băng đội trưởng trong trận đấu ở Copenhagen, là một trong những cầu thủ giỏi nhất của Thụy Sĩ nhưng tiền vệ này đã bị cả thế giới chế nhạo trong một khoảnh khắc của hiệp hai. Tình huống ấy có sự tham gia của người đồng đội cũ tại Arsenal, Lichsteiner. Xhaka và Lichsteiner đã làm động tác giả với pha đá phạt trực tiếp đến hai lần.

Chúng ta thường thấy có hai cách dàn xếp đá phạt trực tiếp sau. Thứ nhất, một cầu thủ sẽ chạy lướt qua vị trí đá phạt để hàng thủ đối phương lỡ trớn và hỏng bẫy việt vị. Thứ hai, khi vị trí đá phạt ở bên hành lang cánh, cầu thủ thứ nhất sẽ di chuyển ra vị trí thuận lợi hơn và chờ cầu thủ thứ hai chuyền bóng cho để thực hiện một quả tạt nguy hiểm.

Vòng loại EURO 2020, Arsenal, Xhaka, Thụy Sĩ, Đan Mạch, Lichtsteiner, đan mạch vs thụy sĩ

Thế nhưng có vẻ như đội trưởng Arsenal và người đồng đội muốn kết hợp cả hai phương án lại. Kết quả là Xhaka chạy lướt qua trái bóng, tưởng như Lichsteiner sẽ chạy lại treo bóng vào trong nhưng không, hậu vệ cánh này tiếp tục dùng 'hư chiêu' chạy ngang qua vị trí đá phạt. Xhaka lại chạy về vị trí cũ, anh chững lại vài nhịp rồi treo bóng 'cho xong chuyện'.

Rốt cuộc thì chẳng có nguy hiểm nào cho khung thành của Đan Mạch, bù lại hai cầu thủ của Thụy Sĩ bị đem ra làm trò cười. Đúng là 'sáng tạo thôi, đừng sáng tạo quá'.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan