Quảng cáo

Đối thủ của VĐV Việt Nam phải nhập viện sau khi thua cuộc

Thứ năm, 05/12/2019 14:31 PM (GMT+7)

Trước khi hoàn thành phần thi, VĐV Philippines có dấu hiệu xuống sức trong khi 2 VĐV của Việt Nam là Ánh Viên và Phương Anh nhận kết quả khác nhau.

VIDEO: Võ sĩ Malaysia bị chủ nhà đánh đến mức co giật

Nội dung 200m ếch nữ ở SEA Games 30 có sự góp mặt của hai đại diện Việt Nam là Nguyễn Thị Ánh Viên và Vũ Thị Phương Anh. Trong khi Ánh Viên dễ dàng giành vé vào chung kết thì Phương Anh bị loại đáng tiếc.

Ngoài Ánh Viên, Vũ Thị Phương Anh được đánh giá là ứng viên cạnh tranh huy chương. Dù đạt thành tích tốt ở vòng loại này nhưng VĐV Việt Nam đã bị bắt phạm quy do lỗi xuất phát. Ngoài sự cố của Phương Anh, một sự cố đáng ngại hơn đã xảy ra tại SEA Games 2019.

Cụ thể VĐV nước chủ nhà của SEA Games 30 Thanya Angelyn Dela Cruz sau khi xuất phát đã có dấu hiệu bất ổn trong khoảng 40m cuối. Cô đã phải dừng lại giữa chừng để bám vào dây phao với trạng thái mệt mỏi, hô hấp khó khăn. Phải mất một thời gian, cô mới tiếp tục hoàn thành được phần thi của mình.

Thế nhưng, dù đã rất cố gắng vì tinh thần thể thao nhưng nữ kình ngư nước chủ nhà đã không còn đủ sức khỏe để lên bờ. HLV cùng đội hỗ trợ phải kéo cô lên và nhanh chóng khiêng vào một góc để chăm sóc. Không lâu sau, cô được khiêng bằng cáng để di chuyển tới bệnh viện để kiểm tra và hồi sức. Đây không phải sự cố đầu tiên ở SEA Games 2019, trước đó VĐV của Malaysia cũng đã phải cấp cứu khi bị phạm lỗi bởi VĐV chủ nhà.

Về phần Ánh Viên, cô đã giành vé vào chung kết và sẽ thi đấu nội dung 200m ếch nữ vào chiều nay. Hôm qua, Ánh Viên đã không làm phụ lòng người hâm mộ khi mang về tấm huy chương vàng tại SEA Games 30 ở nội dung 200m bơi hỗn hợp. Cô gái người Cần Thơ đã về nhất với thành tích 2 phút 15 giây 51.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng