Quảng cáo

Đội bóng tràn trề hy vọng dù thua ở Vòng loại World Cup 2022

Thứ bảy, 12/10/2019 09:39 AM (GMT+7)

Dù phải nhận thất bại và chưa có điểm nào tại Vòng loại World Cup 2022 nhưng đại diện của Nam Á vẫn rất tự tin sẽ giành được điểm số đầu tiên.

VIDEO: Iran 14-0 Campuchia (Vòng loại World Cup 2022)

Lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã chứng kiến những cơn mưa bàn thắng. Đó là những cuộc đối đầu giữa các ông lớn trong khu vực và các đội bóng tí hon. Nhưng bên cạnh những màn 'thảm sát' thì không phải lúc nào các đội tuyển mạnh cũng dễ dàng chiến thắng các đối thủ yếu hơn.

Điển hình là trường hợp Syria đã vấp phải sự kháng cự của Maldives và chỉ thắng 2-1. Đáng chú ý hơn là nhà đương kim vô địch châu Á Qatar, đội bóng từng loại bỏ hàng loạt cái tên sừng sỏ tại Asian Cup 2019 để lên ngôi, chỉ có chiến thắng 2-0 trước Bangladesh.

Vòng loại World Cup 2022, bangladesh, qatar, ấn độ

Trung vệ của Bangladesh Yeasin Khan đã lấy đó làm niềm tin cho sự tiến bộ của đội nhà. Anh hy vọng sẽ đem về điểm số đầu tiên tại Vòng loại World Cup 2022 cho quê nhà sau khi có màn trình diễn quả cảm trước Qatar. Trận đấu tiếp theo của Bangladesh là chuyến làm khách trên đất Ấn Độ.

Yeasin Khan cho biết: "Tôi không thể biết được đội hình nào sẽ được sử dụng để chống lại Ấn Độ, nhưng tôi hy vọng sẽ trở về quê nhà với những điểm số nếu chúng tôi tái hiện màn trình diễn với Qatar."

Vòng loại World Cup 2022, bangladesh, qatar, ấn độ

Trận đấu của Bangladesh và Ấn Độ thuộc khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 sẽ được tổ chức tại thành phố Kolkata. Yeasin nhớ lại những kỷ niệm tại nơi này: "Tôi tin là điều kiện môi trường tại Kolkata cũng tương tự như ở Bangladesh. Đây là địa điểm thân thuộc với nhiều người trong chúng tôi bởi chúng tôi đã chơi trận chung kết IFA Shield tại đây trong màu áo Sheikh Jamal DC. Chắc hẳn sẽ có rất đông khán giả đến xem, chúng tôi cũng sẽ chiến đấu đến những phút cuối cùng."

Sau 2 trận đấu tại Vòng loại World Cup 2022, Bangladesh thua cả 2 trước Afghanistan và Qatar, nhưng tín hiệu tích cực là họ chỉ để thua với những tỷ số chấp nhận được.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT