Quảng cáo

Đá 1 trận, MU bỏ túi 3 triệu bảng

Thứ bảy, 08/02/2020 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Dù thành tích trên sân cỏ của Manchester United đang ngày càng đi xuống nhưng sức hút thương mại của họ vẫn còn rất lớn.

 

VIDEO: Sự 'thù địch' giữa Liverpool và MU

Theo các nguồn tin từ Anh, MU đang đàm phán với CLB East Bengal để lần đầu tiên thực hiện chuyến du đấu Ấn Độ. Đoàn đại diện 4 người của MU do Giám đốc Điều hành các vấn đề bóng đá - ông Alan Dawson dẫn đầu đã đến Ấn Độ để thực hiện các cuộc nói chuyện nhằm đi đến việc ký kết một thỏa thuận giữa các bên.

Du đấu kiếm tiền mùa Hè luôn là ưu tiên hàng đầu của những ông lớn châu Âu, trong đó thị trường châu Á với những điểm đến như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Australia đã quá đỗi quen thuộc trong rất nhiều năm qua. Tuy nhiên, Ấn Độ là thị trường mà chưa nhiều đội bóng tập trung sự chú ý, dù đây là quốc gia khá đông dân cư.

Manchester United, Ngoại hạng Anh, mu du đấu, mu đến ấn độ

Thi đấu bết bát tại các đấu trường trong nước có thể sẽ khiến MU bị thâm hụt một khoản tiền bản quyền truyền hình tương đối lớn, điều này buộc Ban lãnh đạo phải tìm cách “gỡ gạc” lại trong mùa hè 2020. Nếu phía CLB East Bengal tìm được các nhà tài trợ, nhiều khả năng đội bóng này sẽ trả cho MU khoản tiền lót tay lên đến 3 triệu bảng. Dự kiến, trận giao hữu sẽ được tổ chức vào ngày 1/8.

Trận đấu sẽ được tổ chức trên sân Yuvabharati Krirancan và đây cũng là dịp kỷ niệm 100 năm thành lập đội bóng East Bengal.

Giám đốc bóng đá của East Bengal, ông Debabrata Sarkar chia sẻ: "MU sẵn sàng chơi ở đây, nhưng phí ra sân là rất lớn. Tôi không thể nói số tiền, nhưng đó là điều chúng ta cần xem xét. MU rất vui và đã gửi báo cáo sau khi họ kiểm tra. Sau tháng 5 chúng tôi có thể quyết định họ có chơi ở đây hay không".

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo