Quảng cáo

Conte: 'Inter không phải ứng viên vô địch'

Thứ bảy, 28/09/2019 11:58 AM (GMT+7)
A A+

Dù Inter Milan đang toàn thắng tại Serie A và đứng đầu bảng nhưng HLV Antonio Conte lại cho rằng khả năng vô địch của đội bóng này không cao.

 

Các CĐV Inter Milan đang mơ mộng về danh hiệu scudetto sau nhiều năm phải núp sau Juventus. Thế nhưng, vị tân HLV lại cho rằng bây giờ còn quá sớm để nghĩ đến kết quả cuối mùa bởi Juventus và Napoli là những thử thách Inter sẽ phải đối mặt ở phía trước.

Cựu HLV Chelsea phát biểu: "Hiện tại chúng tôi chưa phải là ứng cử viên cho chức vô địch, bởi như tôi đã nói thì Juve và Napoli được đánh giá cao hơn Inter. Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi sẽ phải thay đổi thái độ. Đừng quên là trong 2 năm qua Inter cũng từng đứng đầu BXH vào tháng 12, còn đây mới là tháng 9. Roberto Mancini cũng từng có khởi đầu tốt cùng Inter nhưng sau cùng chỉ có được suất dự Champions League. Chúng tôi cần giữ đôi chân trên mặt đất bởi đường dài mới biết ngựa hay."

Conte, Antonio Conte, Inter, Inter Milan, tin Inter, tin Inter Milan, Inter vs, tin tức Inter, tin tức Inter Milan, tin Serie A, Serie A,

Nhận định của Conte khiêm tốn nhưng không phải là không có lý do khi rất nhiều mùa giải Inter có khởi đầu như mơ nhưng cuối cùng họ vẫn không thể lật đổ sự thống trị của Juventus. Đó là kịch bản quen thuộc kể từ sau khi Nerazzurri giành cú ăn ba dưới thời Jose Mourinho.

Với sự bổ sung cả Lukaku trên hàng công, mùa này Inter đang toàn thắng tại Serie A và bất bại trên mọi mặt trận dù bị cầm hòa bởi Slavia Praha tại Champions League, nhưng quãng thời gian tới sẽ không dễ dàng bởi đội bóng xanh đen sẽ phải căng sức khi gặp liên tiếp hai ông lớn là Barcelona và Juventus trong giữa tháng 10.

Conte, Antonio Conte, Inter, Inter Milan, tin Inter, tin Inter Milan, Inter vs, tin tức Inter, tin tức Inter Milan, tin Serie A, Serie A,

Có một điểm thú vị trong phát biểu trên của Conte. Nguyên văn phần cuối câu nói của vị HLV này là "i cavalli buoni si vedono alla fine", một cách ví von rất giống với câu tục ngữ "đường dài mới biết ngựa hay" của Việt Nam. Nhưng ở phương Tây thì câu nói của Conte không hề thông dụng, câu thành ngữ tương đương của người châu Âu là "chất lượng của cái bánh được quyết định khi nó được ăn." Và Conte thận trọng là không thừa, bởi câu tục ngữ của Việt Nam có một dị bản là:

"Đường dài mới biết ngựa hay,
Đi được nửa đường chẳng thấy ngựa đâu."

Author Thethao247.vn Minh Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte Antonio Conte Inter Inter Milan tin Inter tin Inter Milan Inter vs tin tức Inter tin tức Inter Milan tin Serie A Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo