Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 7/8: Bố Messi không còn cản con trai đến Chelsea

Thứ bảy, 07/08/2021 20:01 PM (GMT+7)
A A+

Bố Messi thay đổi thái độ với Chelsea, hậu vệ Inter sắp cập bến Ngoại hạng Anh, Pep xác nhận Man City muốn có Kane,... là các tin chuyển nhượng tối 7/8.

Bố Messi thay đổi thái độ với Chelsea

Tờ AS của Tây Ban Nha hiện tuyên bố rằng ông chủ Roman Abramovich của Chelsea đã triệu tập một 'cuộc họp khẩn cấp' về khả năng ký hợp đồng với Lionel Messi. Quay ngược lại thời điểm năm 2014, Messi suýt chút nữa đã là người của Chelsea. Cụ thể, theo Football London, Messi từng "bí mật" đồng ý gia nhập Chelsea với giá 208 triệu bảng vào thời điểm đó.

Tuy nhiên động thái sớm thất bại sau khi cha anh, Jorge Messi phát hiện ra cuộc nói chuyện không chính thức này. Giờ đây, khi Messi không còn ràng buộc với Barca, cha của Leo đã thay đổi thái độ và sẽ không ngăn cản nếu Chelsea tiếp cận con trai ông một lần nữa.

Chelsea, Chuyển nhượng, Messi, Abramovich
Tỷ phú Abramovich muốn Chelsea ký hợp đồng với Messi. Ảnh: Getty

Hậu vệ Inter sắp cập bến Ngoại hạng Anh

Theo Tuttosport, người đại diện của De Vrij là Mino Raiola đang nhắm tới việc dàn xếp một vụ chuyển nhượng đến Ngoại hạng Anh cho trung vệ này, hậu vệ Inter được định giá khoảng 40 triệu euro (33,9 triệu bảng) vào mùa hè này.

Pep xác nhận Man City muốn có Kane

Pep Guardiola nói: "Kane là cầu thủ của Tottenham Hotspur và nếu Tottenham không muốn đàm phán, câu chuyện sẽ kết thúc. Man City và nhiều CLB trên thế giới muốn cố gắng ký hợp đồng với anh ấy, chúng tôi không phải là ngoại lệ, nhưng điều đó phụ thuộc vào Tottenham"

"Kane là một cầu thủ phi thường, một tiền đạo đặc biệt. Điều đó không thể chối cãi. Tất nhiên, chúng tôi rất muốn mang cậu ấy về Etihad. Nhưng hiện nay, cậu ấy vẫn là cầu thủ của Tottenham. Và nếu như Tottenham muốn đàm phán, chúng tôi sẽ rất sẵn lòng".

Pep Guardiola, Man City, Tottenham, chuyển nhượng, Kane
Pep xác nhận Man City cố gắng chiêu mộ Kane. Ảnh: Getty

Tottenham công bố tân binh thứ 3

Trang chủ Tottenham Hotspur thông báo chiêu mộ thành công Cristian Romero từ Atalanta. Đại diện Serie A xác nhận Romero cập bến xứ sương mù theo hợp đồng cho mượn ban đầu, kèm lựa chọn mua đứt có thể biến anh thành phi vụ đắt giá thứ 2 lịch sử Spurs.

Sao Man City đòi tới Barca

Theo SunSport, tiền vệ Bernardo Silva đã yêu cầu Man City được ra đi trong phiên chợ hè năm nay. Thông qua "siêu cò" Jorge Mendes, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã liên hệ với Barcelona. Tuy vậy, Man City sẽ không bán Silva với mức giá dưới 45 triệu bảng.

Đội bóng châu Á chi 1 tỉ USD để chiêu mộ Messi

Messi trao cho Real cơ hội 'không thể chối từ'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Messi Chelsea Inter Ngoại hạng Anh Man City Kane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT