Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 26/1: MU tìm người thay Solskjaer

Chủ nhật, 26/01/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

MU tìm người thay Solskjaer, Monaco từ chối 80 triệu euro của Barca, Tottenham muốn mua lại Bale,... là những tin đáng chú ý của chuyển nhượng tối nay 26/1.

VIDEO: Các cầu thủ Barca làm quen phương pháp của HLV mới

Monaco từ chối 80 triệu euro của Barca

Barca đã đưa ra lời đề nghị trị giá 80 triệu euro cho tiền đạo Wissam Ben Yedder của AS Monaco. Tuy nhiên, CLB nước Pháp đã từ chối thẳng thừng. Cầu thủ người Pháp chuyển tới Monaco từ Sevilla hồi mùa Hè 2019 và đang là cây làm bàn số 1 của đội bóng với 15 bàn sau 21 trận trên mọi đấu trường.

Sáng tỏ tương lai Christian Eriksen

Sky Sports Italia cho hay: trong vòng 48 giờ tới, Christian Eriksen sẽ tới Milan kiểm tra y tế trước khi đầu quân cho Inter Milan. Hợp đồng của ngôi sao người Đan Mạch có thời hạn tới tháng 6/2024 kèm theo mức lương lên tới 320.000 bảng/tuần.


chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng tối 26/1, chuyển nhượng barca

Còn theo Daily Mail, Tottenham sẽ nhận được khoảng 20 triệu euro (17.5 triệu bảng) từ thương vụ này. Christian Eriksen đã không được HLV Jose Mourinho đăng ký cho trận đấu với Southampton ở vòng 4 Cúp FA (hòa 1-1).

MU nhắm người thay Ole

Theo Daily Mail, MU đã điền tên HLV tuyển Anh, Gareth Southgate vào danh sách các ứng cử viên thay thế Ole Solskjaer vào mùa hè tới. Ở diễn biến khác, MU chuẩn bị đặt giá hỏi mua Ben Chilwell của Leicester City cho kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020. MU nhiều khả năng giành được Ben Chilwell vì đối thủ lớn nhất của họ, Man City đã từ bỏ thương vụ này.

chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng tối 26/1, chuyển nhượng barca

Tottenham muốn mua lại Bale

Theo Express, Tottenham có ý định tái hợp ngôi sao Gareth Bale ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này. Ngoài cầu thủ người Xứ Wales, HLV Jose Mourinho cũng muốn có bộ đôi của Dortmund là Paco Alcacer và Mario Goetze.

Lyon và RB Leipzig theo dõi Robin Gosens

Theo La Gazzetta dello Sport, các tuyển trạch viên của Lyon và Leipzig đã theo dõi hậu vệ cánh của Atalanta,Gosens trong suốt thời gian qua. Phía Atalanta sẵn sàng bán hậu vệ 25 tuổi này với giá 30 triệu euro.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng mu chuyển nhượng tối 26/1 chuyển nhượng barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT