Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 23/1: MU gặp 'biến' vụ Bruno Fernandes

Thứ năm, 23/01/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Siêu cò báo tin không vui cho MU, Barca muốn có Aubameyang, Arsenal ‘săn’ Nathan Ake,... là những tin đáng chú ý của chuyển nhượng tối nay 23/1.

Siêu cò báo tin không vui cho MU

Đại diện của tiền vệ Bruno Fernandes là Jorge Mendes mới đây khẳng định không có gì đảm bảo MU sẽ mua được thân chủ ông trong tháng này. Cùng với đó, tay "cò" nổi tiếng nói trên còn tiết lộ rằng, đội bóng chủ quản của Bruno Fernandes là Sporting Lisbon đang thương thảo với một số đối tác về khả năng chuyển nhượng "viên ngọc" mà mình đang sở hữu.

Trước đó, bất chấp tin đồn chuẩn bị đầu quân cho Man Utd, Bruno Fernandes vẫn cùng đồng đội ra sân tập luyện chuẩn bị cho trận đấu tại cúp quốc gia. Chia sẻ với truyền thông, trợ lý huấn luyện viên Emanuel Ferro cho biết ông không tin tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ rời Sporting Lisbon trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng tối 23/1, chuyển nhượng, barca, arsenal, chelsea

Mino Raiola hoạch định tương lai Pogba

Chia sẻ với truyền thông, Mino Raiola tiết lộ rằng tương lai của Paul Pogba sẽ được quyết định trong kỳ chuyển nhượng Hè 2020. Thời điểm đó, MU và ngôi sao người Pháp sẽ ngồi lại với nhau để xem Paul Pogba có nằm trong kế hoạch của MU hay không và ngược lại.

Barca muốn có Aubameyang

Tờ Mundo Deportivo tiết lộ Barca muốn chiêu mộ Pierre-Emerick Aubameyang để thay thế Luis Suarez. Tuy nhiên đội chủ sân Camp Nou chỉ muốn mượn tiền đạo người Gabon với thời hạn 6 tháng và sau đó cân nhắc ký hợp đồng vào cuối mùa giải 2019/20 này.

Aubameyang cũng muốn rời khỏi Arsenal để tìm kiếm vinh quang trong những năm cuối sự nghiệp đỉnh cao. Mùa trước, anh đồng sở hữu danh hiệu "Chiếc giày Vàng" Ngoại hạng Anh cùng Sadio Mane và Mo Salah của Liverpool với 22 bàn thắng. Mùa này, anh cũng đã ghi được 14 bàn thắng sau 22 trận bất chấp phong độ kém ổn định của Arsenal.

chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng tối 23/1, chuyển nhượng, barca, arsenal, chelsea

Arsenal ‘săn’ Nathan Ake

Trong nỗ lực cải thiện khả năng phòng ngự, Arsenal bày tỏ sự quan tâm tới Nathan Ake, theo Daily Mail. Pháo thủ muốn mượn cựu cầu thủ của Chelsea tới hết mùa 2019/20 kèm theo điều khoản mua đứt. Nathan Ake đang là trụ cột của Bournemouth với 16 lần ra sân trên mọi đấu trường trong mùa 2019/20.

MU và Chelsea đại chiến vì Edinson Cavani

Truyền thông Anh cho hay: MU lẫn Chelsea đều quan tâm tới việc chiêu mộ Edinson Cavani từ PSG. Cả Quỷ đỏ và The Blues đều gặp vấn đề nơi hàng công. Với MU là việc Marcus Rashford phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần còn Chelsea tỏ ra quá phụ thuộc vào Tammy Abraham.

VIDEO: Hài hước với giọng ca của 2 tân binh MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng mu chuyển nhượng tối 23/1 chuyển nhượng barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT