Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: MU 'tiến vững chắc' vụ sao Selecao

Thứ hai, 21/09/2020 18:02 PM (GMT+7)
A A+

MU 'tiến vững chắc' vụ sao Selecao, Arsenal đạt thỏa về ‘quái vật’, sao Barcelona đến NHA,... là các tin chính của chuyển nhượng hôm nay.

MU 'tiến vững chắc' vụ tuyển thủ Brazil

Manchester United được cho là đang tiến gần hơn trong nỗ lực chiêu mộ thành viên của ĐT có biệt danh Selecao. Huấn luyện viên của MU, Ole Gunnar Solskjaer rất muốn ký hợp đồng với một hậu vệ trái và đã bỏ lỡ Sergio Reguilon của Tottenham hồi đầu mùa hè.

Và tờ A Bola của Bồ Đào Nha báo cáo rằng đã có 'những bước tiến vững chắc' trong việc Man United theo đuổi Telles trong những giờ gần đây. Bài viết tuyên bố rằng Telles sẽ gần như tăng gấp bốn lần mức lương của mình nếu anh ấy đến Old Trafford và Porto muốn có 20 triệu euro cho hậu vệ này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Arsenal, Barcelona
MU đang tiến sát Telles. Ảnh: Getty

Arsenal đạt thỏa về ‘quái vật’ La Liga

Theo các nguồn tin từ châu Âu, Arsenal đã đồng ý một thỏa thuận với Atletico Madrid về trường hợp của tiền vệ Lucas Torreira, bên cạnh đó, 'quái vật' Thomas Partey sẽ ra đi theo chiều ngược lại. Atletico Madrid được cho là đã vượt qua hai cái tên là Fiorentina và Torino để tiến tới ngôi sao của Arsenal.

Nelson Semedo sắp đến Wolves

Wolverhampton gây sốc mua ngôi sao chạy cánh của Barcelona, Nelson Semedo. Giải Ngoại hạng Anh sẽ đón thêm các ngôi sao này có thể trước cuối tuần, sau khi Wolves đã đạt thoả thuận với Barcelona mua Semedo giá 34,8 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Arsenal, Barcelona
Nelson Semedo sắp gia nhập Wolves. Ảnh: Getty

Man City vẫn theo đuổi thương vụ Koulibaly

Chuyên gia Fabrizio Romano tiết lộ thương vụ giữa Man City và Koulibaly vẫn chưa ngã ngũ. Các cuộc đàm phán của Man City với Napoli vẫn tiếp tục, dù chưa có thỏa thuận. Kounde là phương án dự phòng nhưng Sevilla sẽ không bán dưới mức giá 55 triệu bảng.

Firpo tiến gần tới Atalanta

Người đại diện của Junior Firpo (Barcelona) sẽ đến Bergamo để tiếp tục đàm phán với Atalanta trong ngày hôm nay nhằm sớm hoàn tất thương vụ này. Ngoài ra, Atalanta hi vọng Firpo giảm lương từ 1,4  triệu euro mỗi năm đang nhận ở Barca xuống còn 1,2 triệu euro mỗi mùa.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU Manchester United Arsenal Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT