Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 15/8: MU sắp có kỷ lục gia 17 tuổi, Liverpool đạt thỏa thuận với Thiago

Thứ bảy, 15/08/2020 19:12 PM (GMT+7)
A A+

Cựu sao Chelsea trở lại Anh, Liverpool đạt thỏa thuận với Thiago, MU sắp có kỷ lục gia 17 tuổi, Arsenal xúc tiến thương vụ Partey,... là các tin chính của chuyển nhượng tối ngày 15/8.

Cựu sao Chelsea trở lại Anh

Cựu tiền vệ Chelsea John Obi Mikel chuẩn bị ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với Stoke City, CLB đang thi đấu ở giải hạng nhất Anh. Obi Mikel là cầu thủ tự do sau khi rời đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Trabzonspor vào tháng 3 năm nay.

Liverpool đạt thỏa thuận cá nhân với Thiago

Theo tin từ tờ Bild của Đức, Liverpool đã bắt đầu quá trình thương thảo với Bayern Munich sau khi đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Thiago Alcantara. Tiền vệ 29 tuổi người Tây Ban Nha chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với đội bóng xứ Bavaria và được cho là đã liên hệ với Liverpool trong vài tuần qua.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, liverpool, chelsea, arsenal

Cũng theo nguồn tin này, Thiago đã tuyên bố thẳng với Bayern Munich về ý định ra đi của mình trong mùa hè này, và đội bóng Đức cũng đã chấp nhận quyết định của anh. Tuy nhiên, Bayern cũng cương quyết chỉ để Thiago ra đi, nếu nhận được khoảng 30 triệu bảng.

Inter muốn có Kante

Gazzetta dello Sport đưa tin Antonio Conte đánh giá rất cao tài năng của Kante. Nhà cầm quân người Italy muốn đưa tiền vệ sinh năm 1991 đến Inter ở mùa giải tới. Chelsea cũng không còn quá mặn mà trong việc giữ chân Kante.

MU sắp có kỷ lục gia 17 tuổi

MU đang trên đà hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên trong mùa hè sau khi đồng ý chi ra khoản tiền 12 triệu euro để ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Filip Stevanovic của Partizan Belgrade. Cầu thủ 17 tuổi đã lọt vào mắt xanh của Ole Gunnar Solskjaer vào đầu mùa giải này khi Partizan đối đầu MU ở vòng bảng của Europa League.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, liverpool, chelsea, arsenal

Stevanovic trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong một giải đấu của UEFA cho Partizan vào tháng 8 năm ngoái. Anh ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ khi mới 16 tuổi, vào lưới Connah’s Quay của xứ Wales.

Arsenal xúc tiến thương vụ Partey

Standard đưa tin Arsenal chuẩn bị gửi lời đề nghị đến Atletico Madrid để hỏi mua Thomas Partey. HLV Mikel Arteta coi cầu thủ người Ghana là ưu tiên số một trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Partey sinh năm 1993 và đang được CLB chủ quản hét giá không dưới 60 triệu bảng.

Vertonghen có bến đỗ mới

Cựu trung vệ Tottenham đã gia nhập Benfica dưới dạng tự do. Vertonghen sẽ khoác áo CLB chủ sân Luz theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU Manchester United liverpool chelsea arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT