Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 14/10: MU sắp có 'lãng tử tóc vàng', lại bị Inter 'hút máu'

Thứ hai, 14/10/2019 18:30 PM (GMT+7)
A A+

MU sắp có 'lãng tử tóc vàng', Inter và AC Milan giải cứu Ozil, Inter chốt xong tương lai Matic ...là những tin chính của chuyển nhượng tối 14/10.

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

MU chuẩn bị đón Rakitic

Tiền vệ Rakitic của Barca chắc chắn sẽ ra đi vào tháng 1 theo chính sách giảm lương của CLB và MU rất muốn có anhCác thông tin ở Tây Ban Nha cho hay Quỷ Đỏ và Inter Milan là hai CLB đang đàm phán với Barca.

Theo Sport, nhà vô địch La Liga đang muốn có 35 triệu bảng cho 'lãng tử tóc vàng' người Croatia.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 14/10, chuyển nhượng 14/10, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu

Inter và AC Milan giải cứu Ozil

Hai gã khổng lồ nước Ý là Inter và AC Milan đang cùng Fenerbahce tham gia cuộc đua giành quyền sở hữu Mesut Ozil của Arsenal.

Sự nghiệp của Ozil tại Arsenal coi như chấm dứt sau khi cầu thủ này bán căn biệt thự 10 triệu bảng tại London, chuẩn bị rời khỏi CLB này vào tháng 1. Theo báo cáo từ trang Calciomercato của Ý, AC Milan và Inter đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ này.

Tottenham chọn người thay Eriksen

Tottenham được cho là sẵn sàng chi ra 65 triệu bảng để đưa về Bruno Fernandes để thay thế cho Eriksen sẽ ra đi vào tháng 1.

Spurs đã để mắt tới anh vào mùa hè qua nhưng không đạt được thỏa thuận với Sporting CP, CLB Bồ Đào Nha không muốn nhận được ít hơn 65 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 14/10, chuyển nhượng 14/10, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu

Inter chốt xong tương lai Matic

Inter đang tiến gần đến thương vụ chuyển nhượng Nemanja Matic, mục tiêu mà HLV Antonio Conte chủ động đứng ra giải quyết.

Matic đang thi đấu không tốt ở MU. Điều này một phần vì chiến thuật của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Tiền vệ người Serbia muốn có sự thay đổi trong công việc để làm mới chính mình.

Corriere dello Sport đưa tin, Inter đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với MU, về việc chuyển nhượng vào tháng Giêng tới. Matic hết hợp đồng vào cuối mùa, nên Quỷ đỏ nhanh chóng chấp nhận đề nghị từ Italia.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT