Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 5/4: MU nhất trí đổi sao với Juve, có đội muốn 'rước' Lingard

Chủ nhật, 05/04/2020 06:55 AM (GMT+7)
A A+

MU đổi sao với Juventus, Inter rút ruột Arsenal, Atletico sắp có Rakitic,... là những diễn biến chính của chuyển nhượng sáng 5/4.

MU đổi sao với Juventus

Manchester United và Juventus đang được cho là muốn xúc tiến nhanh thương vụ trao đổi cầu thủ. Theo đó, Man Utd sẽ để cho Paul Pogba trở lại Serie A và nhận lại trung vệ Matthijs De Ligt. De Ligt đang không có được phong độ tốt tại Juventus trong khi Paul Pogba đã nghỉ thi đấu từ cuối năm 2019 cho Man Utd.

De Ligt có giá khoảng 75 triệu Euro còn Paul Pogba được định giá trên dưới 100 triệu euro. Nếu muốn thương vụ diễn ra thuận lợi, có lẽ Juventus sẽ phải các thêm một cái tên khác hoặc trả tiền mặt.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 5/4, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, Manchester United, Juventus, Inter, Arsenal, Atletico

Conte rút ruột Arsenal

Theo truyền thông Italy, HLV Inter Milan Antonio Conte coi tiền đạo của Arsenal Emerick Aubameyang là mục tiêu mua sắm ưu tiên của ông trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Aubameyang chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal và không định gia hạn. Anh đã nhiều lần công khai mong muốn ra đi vì cho rằng Arsenal không có khả năng chinh phục các danh hiệu.

Arsenal muốn gây sốc với Jesse Lingard

Mùa giải năm nay, tiền vệ Jesse Lingard chơi không tốt trong màu áo MU. Mặc dù thường xuyên được HLV Solskjaer trao cơ hội song đến giờ Lingard chưa có nổi một bàn thắng hay kiến tạo nào sau 20 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.

Mới nhất, theo The Athletic, Arsenal đã đột ngột đưa tiền vệ Jesse Lingard vào tầm ngắm. Sở dĩ Pháo thủ quan tâm cầu thủ 27 tuổi là bởi Dani Ceballos muốn trở lại Tây Ban Nha sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc vào Hè năm nay.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 5/4, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, Manchester United, Juventus, Inter, Arsenal, Atletico

MU phải chi đậm nếu muốn có Sancho

Kỷ lục mua sắm của MU tới lúc này vẫn là chiêu mộ Paul Pogba từ Juventus với giá 89 triệu bảng hồi 2016 nhưng muốn sở hữu Jadon Sancho, họ nhiều khả năng phải chi nhiều tiền hơn thế. MU được cho là có thể phải chi tới 95 triệu bảng mới hi vọng có được sự phục vụ của Jadon Sancho, cầu thủ Dortmund chỉ mất 8 triệu chiêu mộ từ Man City 3 năm trước.

Atletico sắp có Rakitic

Nửa đỏ thành Madrid, Atletico đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Ivan Rakitic. Theo truyền thông bản địa, Barca sẽ dễ dàng chấp nhận thỏa thuận này nếu nhận đủ 20 triệu euro. Hiện tiền vệ 31 tuổi không cạnh tranh được suất đá chính với Frenkie de Jong.

VIDEO: Bayern đè bẹp Dortmund 6-0

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Manchester United Juventus Inter Arsenal Atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT