Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 20/9: Man City được chọn 4 ngôi sao của Barca

Thứ hai, 20/09/2021 05:56 AM (GMT+7)
A A+

Man City được chọn 4 ngôi sao Barca, Chelsea tranh máy quét với Juventus, Manchester United đàm phán với 4 cầu thủ,... là các tin chuyển nhượng bóng đá ngày 20/9.

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Barca dùng 4 cầu thủ đổi lấy ngôi sao của Man City

The MEN, Barcelona được cho là rất muốn sớm sở hữu Raheem Sterling của Man City, vì vậy họ sẽ làm tất cả để đạt được mục tiêu. Trong một diễn biến mới nhất, đội chủ sân Nou Camp đã chuẩn bị 4 cầu thủ của mình để Man City lựa chọn trao đổi.

Đó là Sergi Roberto , Frenkie De Jong , Riqui Puig và Ousmane Dembele. Tất nhiên đội bóng nước Anh chỉ được chọn 1 trong số 4 cầu thủ này. Hơn nữa, ngoài De Jong có thể được đổi ngang, Barcelona sẽ phải chi thêm tiền nếu Man City chọn các cầu thủ còn lại.

Man City, Barca, Chelsea, Juventus, Manchester United, chuyển nhượng bóng đá
Barca muốn có Sterling. Ảnh: Getty

Chelsea tranh máy quét với Juventus

Theo tiết lộ từ nhà báo Nicolo Ceccarini, Chelsea đã 'sẵn sàng tăng tốc' để gửi đến AS Monaco một lời đề nghị dành cho Aurelien Tchouameni - tiền vệ hàng đầu Ligue 1 hiện tại. Dù vậy, họ sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Juventus, CLB được cho là có ý định thâu tóm Tchouameni ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Kế hoạch khủng của chủ tịch Barcelona

Chủ tịch Joan Laporta của Barcelona đã công khai khoản nợ lên tới 1,15 tỷ bảng của CLB. Tuy nhiên, ông tin rằng ngày tháng khó khăn của Barca sẽ sớm qua đi nếu CLB biết cách xoay sở trong thời gian tới. 

Tờ Mundo của Tây Ban Nha cho biết Laporta rất thích tiền đạo Erling Haaland của Dortmund và sẵn sàng chi tiền lót tay cho người đại diện Raiola của anh. Ngoài ra chủ tịch Barca sẽ tận dụng quan hệ này để đàm phán với Pogba, thân chủ khác của Raiola.

Man City, Barca, Chelsea, Juventus, Manchester United, chuyển nhượng bóng đá
Chủ tịch Barca rất thích Haaland. Ảnh: Getty

Inter khó lòng mua Van de Beek

Inter Milan được cho là đang quan tâm đến tiền vệ Donny van de Beek của Manchester United nhưng không đủ khả năng ký hợp đồng với tuyển thủ Hà Lan do chi phí của thương vụ tiềm năng.không thể đáp ứng chi phí cho vụ chuyển nhượng.

MU muốn gia hạn với 4 cầu thủ

Theo nhà báo người Ý Fabrizio Romano, Man United đang đàm phán với cả Lingard và Pogba về các bản hợp đồng mới, trong khi câu lạc bộ cũng đang nói chuyện với người đại diện của Bruno Fernandes và Luke Shaw.

MU dẫn đầu thương vụ Bellingham

MU chốt danh sách 7 ngôi sao sẽ ra đi trong phiên chợ đông

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Barca Chelsea Juventus Manchester United chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT