Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 1/6: MU là lựa chọn đầu tiên của Werner

Thứ hai, 01/06/2020 06:29 AM (GMT+7)
A A+

MU là lựa chọn đầu tiên của Werner, Chelsea nhận tin vui, Messi muốn Barca mua Kimmich, MU không hào hứng với Rabiot,... là các tin chính của chuyển nhượng sáng ngày 1/6.

MU là lựa chọn đầu tiên của Werner

Mới đây, giới báo chí đã 'đào mộ' lại một phát biểu của Timo Werner năm 2018, theo đó Manchester United là lựa chọn hàng đầu của anh: "Manchester United và Liverpool là những đội bóng tôi theo dõi khá nhiều ở Anh. Họ là 2 đội mà tôi cổ vũ bởi bề dày lịch sử. Ở Liverpool, họ cũng sở hữu 1 sân vận động tuyệt vời và bầu không khí ấn tượng. Nhưng nếu phải quyết định, tôi sẽ chọn MU. Tôi muốn thi đấu ở CLB có khả năng giành danh hiệu."

Tuy nhiên đó là cách đây 2 năm, hiện tại Liverpool mới là điểm đến lý tưởng cho tiền đạo người Đức bởi Werner đòi hỏi đội bóng tương lai phải có khả năng giành danh hiệu, mà vị thế của MU và Liverpool hiện đã hoán đổi. Jurgen Klopp, HLV của Liverpool rất muốn có sự phục vụ của Werner.

Chuyển nhượng, Manchester United, Werner, Chelsea, Messi, Barca, chuyển nhượng ngày 1/6, chuyển nhượng bóng đá

Chelsea nhận tin vui

HLV Lampard báo tin mừng cho các CĐV Chelsea, rằng CLB sẽ mua sắm tích cực trong thời gian tới: "CLB không mua ai ở chợ Đông, đó là điều không đúng vào thời điểm ấy. Nhưng ở thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn còn một vài vị trí cần phải nâng cấp. Một vài mục tiêu đã được tôi gửi lên BLĐ và đang trong thời gian đàm phán."

Messi muốn Barca mua Kimmich

Siêu sao Lionel Messi được cho chỉ đồng ý gia hạn với Barcelona đến năm 2025 nếu như CLB này mang về Neymar (PSG) và Joshua Kimmich (Bayern Munich). Nếu Barca chấp nhận "gợi ý" của Messi, họ sẽ phải chi ra rất nhiều tiền vì 2 cầu thủ này.

Trong những mùa giải gần đây, Joshua Kimmich trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao sinh năm 1995 mới đây đã có một siêu phẩm giúp Bayern Munich hạ gục Dortmund. Anh là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể đá hậu vệ phải, tiền vệ phòng ngự hay tiền vệ trung tâm.

Chuyển nhượng, Manchester United, Werner, Chelsea, Messi, Barca, chuyển nhượng ngày 1/6, chuyển nhượng bóng đá

Bernardeschi muốn thử sức ở Anh

Thông tin từ La Gazzetta dello Sport, Federico Bernardeschi bày tỏ nguyện vọng được đến Premier League nếu như phải rời Juventus. Hiện tại, 'Bà đầm già' thành Turin muốn đổi Bernardeschi để lấy Jorginho của Chelsea.

MU không hào hứng với Rabiot

Manchester United không hào hứng với đề nghị của Juventus về trường hợp Paul Pogba. Trước đó, Juventus được cho có gợi ý MU nhận 1 khoản tiền kèm theo tiền vệ Adrien Rabiot - cầu thủ được Juventus định giá 30 triệu euro.

VIDEO: James Rodriguez mở tỷ số trước RB Leipzig

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Manchester United Werner Chelsea Messi Barca chuyển nhượng ngày 1/6 chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT