Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 23/10: MU muốn tái hiện thương vụ Maguire với Leicester

Thứ bảy, 23/10/2021 19:42 PM (GMT+7)
A A+

Bayern xác định cái tên thay thế Lewandowski, Sevilla lắc đầu với Chelsea, Raphinha được khuyên đến Liverpool,... là các tin chính của chuyển nhượng tối ngày 23/10.

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Bayern xác định cái tên thay thế Lewandowski

Bayern có thể là bến đỗ tiếp theo dành cho ngôi sao Victor Osimhen của Napoli. Đội bóng nước Đức muốn chiêu mộ Osimhen để thay thế Lewandowski. Tuy vậy, họ sẽ phải chi ra 100 triệu euro nếu muốn thuyết phục Napoli nhả người vào năm sau.

MU tái hiện thương vụ Maguire với Leicester

Cái tên lọt vào tầm ngắm của Man Utd  là Wesley Fofana của Leicester City. Ở tuổi 20, Fofana có thể là một sự đầu tư thông minh, khi bản thân hứa hẹn trở thành đầu tàu phòng ngự của Quỷ đỏ trong những năm tới.

MU muốn lặp lại thương vụ 80 triệu bảng với Leicester. Ảnh: Getty

Leicester City chỉ để Fofana ra đi nếu nhận được mức phí rơi vào khoảng 80 triệu bảng. Con số này gợi nhớ đến thương vụ Manchester United mua Harry Maguire cũng với mức giá này. Hiện tại trung vệ người Anh đã trở thành đội trưởng Quỷ Đỏ.

Sevilla lắc đầu với Chelsea

Chelsea đã thể hiện rõ quyết tâm theo đuổi Jules Kounde bằng lời đề nghị 50 triệu euro. Nhưng chủ tịch Jose Castro trả lời: "Chúng tôi cho thấy rằng chúng tôi có tiềm lực kinh tế và chúng tôi sẽ không chấp nhận 50 triệu euro".

Newcastle nhắm đến ngôi sao 68 triệu bảng

Các báo cáo ở Bồ Đào Nha cho thấy Newcastle đang chuẩn bị kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 68 triệu bảng của Luis Diaz vào tháng Giêng, phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng 40 triệu bảng của họ cho Joelinton vào năm 2019.

Newcastle, Luis Diaz
Luis Diaz đối đầu AC Milan. Ảnh: Getty

Raphinha được khuyên đến Liverpool

Huyền thoại Rivaldo phát biểu: "Tôi đã nghe thấy những thông tin cho rằng Liverpool quan tâm cậu ấy. Nếu Rafinha tới Anfield, có thể cậu ấy không được đá chính thường xuyên, nhưng tôi chắc chắn rằng đó sẽ là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của cậu ấy".

Klopp nói về Ronaldo và phạt đền trước thềm đại chiến MU vs Liverpool

MU giúp Barca chính thức hoàn tất bản hợp đồng trong mơ

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Bayern Chelsea Liverpool Chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT