Quảng cáo

Chuyển nhượng 11/1: Sao MU khăn gói sang Everton, Real chi đậm vì Rashford

Thứ hai, 11/01/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Sao trẻ Man City sang MLS, cầu thủ Manchester United đến Everton, Real Madrid chi vì Rashford,... là các tin chính của chuyển nhượng hôm nay ngày 11/1.

Sao trẻ Man City sắp sang MLS

Ngôi sao trẻ của Manchester City, Timi Sobowale chuẩn bị chuyển sang MLS. Real Salt Lake đã mở cuộc đàm phán với cầu thủ 19 tuổi về một cuộc chuyển nhượng. Trước đó, Sobowale không được Pep Guardiola tin dùng trên đội một.

Sao trẻ MU sắp gia nhập Everton

Hậu vệ trưởng thành từ lò đào tạo Man United, Brandon Williams đang là mục tiêu theo đuổi của Everton. HLV Solskjaer đã lên kế hoạch để cho tài năng trẻ 20 tuổi đi 'du học'.

chuyển nhượng, Man City, Manchester United, Everton, Real Madrid, Rashford
Williams chuẩn bị đến Everton. Ảnh: Getty

Everton chính là đội bóng mà đội chủ sân Old Trafford tin sẽ là môi trường phù hợp để Brandon Williams trưởng thành. Mùa này, hậu vệ của MU không được ra sân nhiều như mùa trước.

Milan tự tin giữ chân Donnarumma và Calhanoglu

Trên DAZN, giám đốc thể thao Milan, Frederic Massara khẳng định: "Chúng tôi rất tự tin sẽ đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Donnarumma và Calhanoglu trong những tuần tới".

Real tính chi đậm cho Rashford

Diario Gol cho biết, Real Madrid vừa soạn thảo kế hoạch mới hướng đến mùa giải 2021/22, với mục tiêu Rashford. Real từng muốn chiêu mộ Mbappe, nhưng chủ tịch Perez quyết định chuyển hướng sang Rashford vì nhiều yếu tố khác nhau.

chuyển nhượng, Man City, Manchester United, Everton, Real Madrid, Rashford
Real muốn có Rashford của MU. Ảnh: Getty

Trước tiên, quá trình đàm phán Mbappe gặp trở ngại, khi PSG quyết giữ ngôi sao người Pháp trong dự án của HLV Pochettino. Thứ hai, Perez bị hấp dẫn bởi giá trị bên ngoài sân cỏ của Rashford. Chính vì thế, Real Madrid sẵn sàng chi số tiền lớn để chiêu mộ Rashford.

Tiền vệ Mesut Ozil sẵn sàng rời Arsenal ngay lập tức

Hiện Ozil đang nhận 350.000 bảng/tuần và với 6 tháng còn lại, tổng số tiền lên tới 7,2 triệu bảng. Tờ The Sun cho hay, ngôi sao người Đức muốn được phía Arsenal thanh toán toàn bộ số tiền này để ra đi ngay lập tức.

VIDEO bàn thắng Chelsea 4-0 Morecambe: Đẳng cấp chênh lệch

Chuyển nhượng 10/1: MU ở 'thế thượng phong' vụ tiền vệ Pháp, Brandt đến Arsenal?

Video bàn thắng MU 1-0 Watford. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Man City Manchester United Everton Real Madrid Rashford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo