Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Tấm HCV lịch sử, trận chung kết lịch sử của Việt Nam!

Thứ sáu, 06/12/2019 11:01 AM (GMT+7)

Lý Hoàng Nam đánh bại Daniel Cao Nguyễn để giành tấm HCV quần vợt đơn nam đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam tại các kỳ SEA Games.

Dù tấm HCV tennis đơn nam tại SEA Games 30 đã chắc chắn thuộc về Việt Nam sau khi cả 2 tay vợt là Lý Hoàng Nam và Daniel Cao Nguyễn giành quyền vào chung kết. Nhưng chỉ khi hai tay vợt phân định được thắng thua và chiếc HCV chính thức được trao thì cảm xúc mới thực sự vỡ òa với những người hâm mộ quần vợt Việt Nam.

sea games 30, sea games 2019, việt nam, lý hoàng nam, daniel cao nguyễn, tennis, quần vợt, huy chương vàng, hcv, chung kết lịch sử

Trong trận chung kết đơn nam, Lý Hoàng Nam giành chiến thắng với tỷ số 6-2, 6-4 trước đồng đội Daniel Cao Nguyễn, qua đó đem về tấm HCV lịch sử cho quần vợt Việt Nam tại SEA Games 2019. Đây cũng là trận chung kết toàn Việt Nam ở môn tennis trong lịch sử các kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á. Hai năm trước, Hoàng Nam chỉ có được tấm HCĐ ở nội dung này.

sea games 30, sea games 2019, việt nam, lý hoàng nam, daniel cao nguyễn, tennis, quần vợt, huy chương vàng, hcv, chung kết lịch sử

Trước đó, ở trận chung kết đơn nữ, Savanna Lý Nguyễn giành HCB nội dung đánh đơn nữ môn quần vợt sau khi nhận thất bại 0-6, 5-7 trước Aldila của Indonesia.

VIDEO: Việt Nam 2-1 Indonesia (Vòng bảng SEA Games 30)

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng