Quảng cáo

Cầu thủ Fulham xin CLB về dự SEA Games 30

Thứ hai, 28/10/2019 23:04 PM (GMT+7)

Cầu thủ thuộc biên chế Fulham đang rất muốn có mặt trong đội hình U22 Thái Lan dự SEA Games 30.

Highlights U22 Việt Nam vs U22 UAE - Tư liệu: Next Sports

Tài năng trẻ 18 tuổi Benjamin Davis có bố là người người Anh và mẹ người Thái Lan đang thi đấu chuyên nghiệp cho CLB Fulham, một cái tên quen thuộc của giải Ngoại hạng Anh. Anh vốn được người hâm mộ kỳ vọng sẽ là một ngôi sao sáng của U22 Thái Lan tại SEA Games 30. Hồi đầu tháng này, Ben Davis đã được triệu tập sau khi quyết định chọn khoác áo Thái Lan thay vì Singapore.

U22 Thái Lan, SEA Games 30, Benjamin Davis, Sao trẻ Fulham, Bóng đá nam SEA Games 30, akira nishino

Thế nhưng, CLB Fulham không chịu nhả người. Lý do là vì SEA Games 30 không thuộc hệ thống giải đấu của FIFA, nên đội bóng nước Anh có quyền giữ lại cầu thủ của mình. Đây có thể coi là một tổn thất khá lớn với U22 Thái Lan tại kỳ đại hội sắp tới. Ngoài ra, 4 ngôi sao tấn công Ekanit Panya, Supachok Sarachat, Supachai Jaided và Suphanat Mueanta không góp mặt do các đợt tập trung và thi đấu ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 của đội tuyển Thái Lan quá sát với lịch trình chuẩn bị của U22+2 cho SEA Games 30.

Ben Davis vừa được vào sân trong trận đấu của Fulham tại Carabao Cup và họ để thua 1-0 trước Southampton. Hôm 25/10, Davis cũng lập công giúp U23 Fulham đánh bại đối thủ Sunderland 4-0 ở giải vô địch trẻ của Anh (England Premier League 2). Báo chí Thái Lan cho biết Ben Davis đang khẩn cầu sự giúp đỡ từ HLV Scott Parker (cựu cầu thủ Tottenham) để được sự đồng ý của BLĐ đội bóng cho phép anh trở về thi đấu tại SEA Games 30.

sea games 30, bóng đá nam sea games, thái lan, u22 thái lan, cầu thủ fulham, ben davis

Danh sách triệu tập mới nhất của U22 Thái Lan không có tên Ben Davis. Tuy nhiên cầu thủ của Fulham vẫn còn cơ hội tới Philippines bởi đây chưa phải là đợt tập trung cuối cùng của U22 Thái Lan. Đội bóng này sẽ bắt đầu tập luyện từ ngày 31/10 đến 5/11, sau đó tiếp tục hội quân vào ngày 7/11 để tập luyện đợt tiếp theo chuẩn bị cho SEA Games 30 (khởi tranh 25/11). Sau 2 đợt tập trung, HLV Nishino có thể sẽ bổ sung một số gương mặt từ đội tuyển Thái Lan và không loại trừ cả Ben Davis vào danh sách 23 cầu thủ chính thức đến Philippines nếu CLB Fulham đổi ý.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng