Quảng cáo

Các CLB Serie A chống lại cảnh báo của chính phủ về Covid-19

Thứ bảy, 21/03/2020 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Tại Ý đã có hàng ngàn người thiệt mạng do dịch virus corona, thế nhưng một vài CLB của Serie A đã đưa ra quyết định liều lĩnh.

VIDEO: Fabián Ruiz cứa lòng xuất sắc trước Udinese

Bất chấp khuyến cáo của chính phủ và lãnh đạo bóng đá Italy, Chủ tịch Napoli bật đèn xanh cho toàn đội trở lại sân tập vào 25/3. Napoli đã đi ngược lại với tâm lý đám đông khi thông báo họ sẽ trở lại tập luyện vào tuần tới bất chấp cảnh báo từ các cơ quan y tế. Đó là một quyết định gây ra rất nhiều tranh cãi từ đội chủ sân San Paolo.

Tại quốc gia này, đã có hơn 4.000 người thiệt mạng do dịch bệnh. Chính phủ Italia cũng đã thông báo hạn chế mọi hoạt động và yêu cầu tất cả các giải đấu thể thao hoãn lại cho đến tháng Tư.

Serie A, Napoli, Lazio, Covid-19, virus corona

Chủ tịch Hiệp hội cầu thủ Italy (AIC) Damiano Tommasi dự định đem chuyện Napoli tập trở lại vào tuần sau ra thảo luận. Quan điểm của ông, là mọi quyết định ra ngoài trước ngày 3/4 đều "nguy hiểm" với sức khỏe cầu thủ.

Ngoài Napoli, một đội bóng khác ở Serie A là Lazio cũng sẽ nối lại hoạt động vào giữa tuần tới. Trước đó, vào ngày 23/3, các cầu thủ Cagliari cũng sẽ chia quân để tập nội bộ.

Serie A, Napoli, Lazio, Covid-19, virus corona

Napoli hiện đứng thứ sáu, kém nhóm dự Champions League 9 điểm. Đội bóng xứ Naples muốn trở lại sân tập sớm để đạt điểm rơi phong độ, trước khi đá lượt về bán kết Cup Italy với Inter, lượt về vòng 1/8 Champions League với Barca, sau đó là đối đầu Atalanta, AS Roma và AC Milan.

Tại Serie A, bộ đôi ngôi sao Juventus là Daniele Rugani và Blaise Matuidi được chẩn đoán dương tính với virus corona. Song song với đó, 5 ngôi sao Sampdoria, 3 ngôi sao Fiorentina cũng bị tấn công bởi virus corona.

>>> Chelsea theo đuổi ngôi sao từng 2 lần chiến thắng ung thư

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Serie A Napoli Lazio Covid-19 virus corona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo