Quảng cáo

Các cầu thủ nổi tiếng từng cắn đồng nghiệp

Thứ tư, 22/04/2020 16:28 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ Suarez của Barcelona, các cầu thủ Bayern Munich, Manchester United, Tottenham, Chelsea cũng sử dụng hàm răng của mình để tấn công đối thủ.

Oliver Kahn

Năm 1999, trận Bayern Munich hòa Dortmund hòa nhau 2-2, Oliver Kahn nổi điên sau một tình huống bắt bóng bổng, anh cố tình song phi thẳng vào tiền đạo Stephane Chapuisat. Tiền đạo của Dortmund đã tránh được cú đá ghê rợn ấy, nhưng đồng đội của anh thì không may mắn như thế. Kahn sau đó đã cắn cổ Heiko Herrlich, trước khi khép lại buổi biểu diễn 'máu me' của anh bằng một cú véo tai ra trò với Andreas Moeller. "HLV bảo rằng chúng ta nên cắn đối thủ, và tôi đã cố gắng làm điều ấy với toàn bộ tâm huyết" - Kahn tỉnh bơ giải thích.

Nobby Stiles

Huyền thoại tuyển Anh và Manchester United, Nobby Stiles, cũng từng để lại dấu răng của mình trên cánh tay của một cầu thủ đối phương trong trận chung kết World Cup 1966 giữa tuyển Anh và tuyển Tây Đức. Ông thậm chí còn mất răng cửa từ trước đó. Tuyển Anh sau đó đã trở thành chủ nhà thứ 3 vô địch thế giới, sau Uruguay và Ý, nhờ tỷ số 4-2.

Jermain Defoe

Tình huống này xảy ra trong một pha tranh chấp ở gần cuối hiệp một trận Tottenham gặp West Ham năm 2006, Defoe bị Mascherano kéo ngã. Vốn mang sẵn ác cảm, vì trước đó anh đã nhiều lần bị đối phương phạm lỗi, tuyển thủ Anh liền quay ngoắt sang và cắn luôn vào bả vai đối thủ lúc đang đứng dậy. Mascherano đã nằm vật vã đau đớn. Trọng tài chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo tuyển thủ Anh.

Suarez, Barcelona, Bayern Munich, Manchester United, Tottenham, Chelsea

Dennis Wise

Wise cũng là một cựu cầu thủ của Chelsea và tuyển Anh, nổi tiếng với tính khí nóng nảy và phong cách thi đấu rất quyết liệt. Năm 1999 trong một trận đấu ở Cúp châu Âu, Wise đã để thói hành xử 'hoang dã' của mình bộc phát bằng hành động 'ngoạm' mạnh vào cánh tay một trung vệ Elena Marcelino của Real Mallorca. Tên 'Wise' của anh có nghĩa là 'khôn ngoan' nhưng hành động của anh lại dại dột.

Francisco Gallardo

Năm 2001, chẳng hiểu có phải vì quá phấn khích sau khi đồng đội Reyes ghi bàn thắng hay không mà tiền vệ người Argentina, Francisco Gallardo đã thẳng thừng cắn vào chỗ kín của Reyes trong lúc ăn mừng. Khi đó, hai cầu thủ này khoác áo Sevilla đấu Real Valladolid.

Luis Suarez

Suarez, Barcelona, Bayern Munich, Manchester United, Tottenham, Chelsea

Lần đầu, khi còn khoác áo Ajax Amsterdam, Suarez bất ngờ túm áo và cắn Otman Bakkal của PSV trong trận đấu hồi năm 2010. Hành động này khiến Suarez bị lên án và tẩy chay ở Hà Lan, buộc phải chuyển sang Anh thi đấu cho Liverpool.

Ba năm sau, hành động xấu xí lặp lại khi Suarez mất bình tĩnh lao vào dùng răng tấn công Branislav Ivanovic của Chelsea và bị treo giò tới 10 trận. Lần gần nhất, ngôi sao Barcelona thực sự khiến người hâm mộ bị sốc khi bất ngờ lao vào cắn trung vệ Giorgio Chiellini ở phút 80 trận Uruguay gặp Italy.

>>> Cậu bé gây bão khi cắt nguyên kiểu đầu hói của HLV tuyển Anh

VIDEO: Shaqiri sút tung lưới Newcastle

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suarez Barcelona Bayern Munich Manchester United Tottenham Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT