Quảng cáo

AC Milan tiếp tục có HLV mới

Thứ năm, 13/02/2020 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Mùa giải 2019/20 chưa kết thúc, nhưng CLB AC Milan đã đạt được thỏa thuận với HLV mới cho mùa giải tiếp theo.

VIDEO: Rodrigo đánh đầu mang về chức vô địch Copa del Rey cho Valencia

Cựu huấn luyện viên của Valencia, Marcelino Garcia Toral sẽ tiếp quản vị trí HLV AC Milan từ mùa giải tới, theo thông tin của tờ El Mundo Deportivo. Marcelino đã bị Bầy Dơi sa thải sớm trong mùa giải hiện tại và được thay thế bởi Albert Celades trên ghế nóng tại sân Mestalla.

Chiến lược gia 54 tuổi này đã ngồi ghế lãnh đạo của Valencia trong hai mùa giải, giúp CLB giành suất dự Champions League 2 năm liên tiếp, thế nhưng ông đã không thể duy trì sự mát tay ở đầu mùa giải thứ 3.

AC Milan, Marcelino Garcia Toral, ac milan có hlv mới, serie a

Paolo Maldini, giám đốc kỹ thuật của gã khổng lồ thành Milan được cho là đã liên hệ với HLV người Tây Ban Nha với kế hoạch cho ông thay thế Stefano Pioli làm người dẫn dắt AC Milan từ mùa hè tới.

Zvonimir Boban, giám đốc bóng đá của Rossoneri, cũng được cho là đã ủng hộ việc bổ nhiệm Marcelino, người đã dẫn dắt Valencia đến với chiếc Cúp Nhà vua Tây Ban Nha mùa giải trước (Copa del Rey).

AC Milan, Marcelino Garcia Toral, ac milan có hlv mới, serie a

Toàn bộ sự nghiệp huấn luyện của Marcelino tính đến thời điểm này đều ở Tây Ban Nha, ông đã trải qua 748 trận đấu ở tám câu lạc bộ khác nhau bao gồm Sporting Gijon, Real Zaragoza, Racing Santander, Sevilla và Villarreal - CLB dưới dẫn dắt của ông đã vào đến bán kết Europa League. Đây là lần đầu Marcelino đến Serie A.

Mùa giải này, Milan đã sa thải HLV Marco Giampaolo sau chuỗi trận tệ hại. Họ đã bổ nhiệm Stefano Pioli nhưng đây chỉ là phương án ngắn hạn, dù các CĐV đòi sa thải ngay từ khi ông chưa cập bến. Ngoài vị trí HLV, Milan cũng luôn loay hoay trong việc tìm kiếm một trung phong cắm sau mỗi mùa giải, họ đã thay rất nhiều tiền đạo và mới đây đã chia tay một 'tay súng'.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan Marcelino Garcia Toral serie a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT