Quảng cáo

Bị trêu tức, Ronaldo khiến CĐV Luxembourg câm lặng

Thứ hai, 18/11/2019 07:18 AM (GMT+7)

CĐV Luxembourg hô vang tên Messi, những tiếng la ó, chế nhạo vang lên không dứt khi Ronaldo xử lý bóng không thành công.

VIDEO: Đội trẻ Bồ Đào Nha khoe giày Ronaldo tặng.

Trong trận đấu Luxembourg vs Bồ Đào Nha ở vòng loại Euro 2020, Cristiano Ronaldo bị hàng nghìn CĐV chủ nhà Luxembourg trên khán đài la ó và gây sức ép. Sau khi Ronaldo sút xa bất thành trong hiệp 1, họ liên tục hô vàng: "​Messi, Messi, Mess, Messi" hòng khiến siêu sao số 7 nhụt chí. Những tiếng la ó, chế nhạo vang lên không dứt khi đội trưởng của Bồ Đào Nha dứt điểm, chuyền hỏng hoặc khống chế bóng không thành công.

cristiano ronaldo, bồ đào nha, luxembourg, luxembourg vs bồ đào nha, vòng loại euro 2020

Tuy nhiên, Ronaldo vẫn thi đấu đầy nỗ lực. Phút 86, anh khiến CĐV Luxembourg câm lặng với pha đệm bóng cận thành ấn định thắng lợi 2-0 cho đội tuyển Bồ Đào Nha. Còn nhớ ở World Cup 2018 trận gặp Morocco, các CĐV đối thủ cũng liên tục hô vang tên Messi trên khán đài. Khi trận đấu mới bước sang phút thứ 5, Ronaldo đã mở tỷ số. Bản lĩnh của số 7 thật quá phi thường.

Với pha lập công vào lưới Luxembourg, Ronaldo đã có 99 bàn thắng trong sự nghiệp ở cấp độ tuyển quốc gia. Bàn thắng này còn mang nhiều ý nghĩa khi giúp Bồ Đào Nha giành vé dự vòng chung kết Euro 2020 thông qua suất của đội đứng thứ 2 tại bảng B vòng loại. Trước đó, đội bóng này chịu áp lực khá lớn khi chỉ hơn đội xếp thứ 3 và Serbia đúng 1 điểm.

cristiano ronaldo, bồ đào nha, luxembourg, luxembourg vs bồ đào nha, vòng loại euro 2020

Kể từ khi vòng loại Euro 2020 khởi tranh, một mình Ronaldo có tới 11 lần nổ súng. Con số này bằng một nửa so với tổng số bàn thắng toàn đội Bồ Đào Nha ghi được xuyên suốt hành trình. 6 trận vừa qua ở đấu trường này, siêu sao của Juventus đều ghi bàn với hiệu suất ấn tượng: 11 bàn, trung bình gần 2 bàn/trận. Luxembourg cũng là một trong những nạn nhân của Cristiano Ronaldo. Ở trận lượt đi diễn ra hôm 11/10, anh cũng đóng góp 1 pha lập công vào chiến thắng 3-0 của Seleccao.

Mục tiêu của Ronaldo trong năm 2020 sẽ là cân bẳng kỷ lục của huyền thoại Ali Daei.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan