Quảng cáo

Bị nghi 'không còn trong trắng', nữ VĐV bị cấm dự SEA Games 30

Thứ sáu, 29/11/2019 10:16 AM (GMT+7)

VĐV trẻ Shalfa Siani bị trục xuất khỏi trung tâm tập luyện quốc gia Indonesia chuẩn bị cho SEA Games 30 vì bị nghi ngờ không còn trong trắng.

Theo trang iNews của Indonesia, nỗi thất vọng đã đổ ập lên gia đình của Shalfa Avrila Siani, vận động viên SEA Games 2019 bị buộc phải rời khỏi đội thể dục dụng cụ Indonesia khi cô nhận được cáo buộc không còn là trinh nữ.

Lời cáo buộc của HLV khiến gia đình Shalfa ngỡ ngàng và tức giận. Bố mẹ nữ VĐV thể dục dụng cụ đã đưa con gái tới bệnh viện Bhayangkara ở quê nhà thành phố Kediri, đông Java để kiểm tra trinh tiết, chứng minh lời nói của vị HLV là sai. Kết quả cho thấy, Shalfa 'vẫn còn là con gái'.

sea games 30, sea games 2019, indonesia, Shalfa Siani

Bà Ayu Kurniawati, mẹ Shalfa, chia sẻ: "Vâng, rất sốc, tôi chưa bao giờ nghĩ tới việc người thầy lại cư xử như thế. Không hề có thông báo mà lý do được cho là con gái tôi thường trở về muộn và không còn trinh tiết nữa. Ông ta còn cho rằng con gái tôi đã bị hãm hiếp"Bà vô cùng thất vọng sau khi con gái không được dự SEA Games trên đất Philippines chỉ vì cáo buộc 'không còn là con gái'.

Luật sư của gia đình Shalfa đã gửi đơn cho Tổng thống Jokowi và các bên liên quan báo cáo về sự việc. Đại diện pháp lý của nữ VĐV cũng yêu cầu Bộ trưởng Thể thao và Thanh niên Indonesia có hành động xử lý quyết định của vị HLV gây ảnh hưởng tới danh tiếng và tự tin của Shalfa.

Shalfa từng giành nhiều huy chương các loại ở các giải trẻ trong đó có huy chương đồng tại giải thi đấu dành cho các trường đại học châu Á. Ngoài ra, Shalfa còn giành được huy chương vàng Satya Yasa Cundamani hai lần, giải thưởng cao nhất từ ​​Chính quyền thành phố Kediri.

VIDEO: Highlight U22 Indonesia 2-1 U22 Iran

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng