Quảng cáo

Bị ném chuối, cầu thủ bóc ăn luôn giúp đội nhà lội ngược dòng

Thứ ba, 28/04/2020 21:31 PM (GMT+7)
A A+

Tình huống ấy diễn ra khi Barcelona đang bị Villarreal dẫn 2-1 và Dani Alves chuẩn bị thực hiện quả phạt góc, sau pha xử lý bình tĩnh ấy đội khách đã vùng lên mạnh mẽ.

Trong chiến thắng 3-2 của Barcelona trước Villarreal tại La Liga ngày này cách đây 6 năm (2014), Dani Alves đã bị các fan đội chủ nhà ném một trái chuối với hàm ý phân biệt chủng tộc khi đang chuẩn bị thực hiện quả đá phạt góc vào cuối trận. Rất nhanh, tuyển thủ Brazil đã nhặt lên và bóc ra ăn ngon lành.

Trước đó, Barca tấn công không sắc nét và đã phải trả một cái giá đắt bởi đúng phút cuối cùng của hiệp 1 Villarreal đã có bàn thắng mở tỷ số. Sau giờ nghỉ, Barcelona vẫn không thể cải thiện được tình hình. 10 phút khi hiệp 2 bắt đầu, Manuel Trigueros tiếp tục có bàn thắng để nâng tỷ số lên 2-0.

Barcelona, Dani Alves, Villarreal

Hy vọng được thắp lên khi trung vệ Musacchio ở phút 65 phản lưới nhà. Lúc này các CĐV chủ nhà Villarreal liên tục gây sức ép lên đội khách, thậm chí là la ó các cầu thủ da màu, đỉnh điểm là màn ném chuối khi Dani Alves tiến tới chấm phạt góc.

Phát biểu sau trận đấu, Alves cho rằng cách ứng xử của anh là tốt nhất để chống lại hành vi phân biệt chủng tộc trong thể thao. Anh nói: "Những cầu thủ da màu như chúng tôi phải hứng chịu sự kỳ thị như thế không ít lần ở Tây Ban Nha. Bạn hãy xem đó như là chuyện đùa. Nếu bạn cho rằng chuyện đó chẳng quan trọng với mình, những kẻ kỳ thị sẽ không đạt được mục tiêu."

Một số CĐV trên mạng xã hội đã lên tiếng ủng hộ hậu vệ của Barcelona, đáng chú ý nhất là bình luận: "Chuối có thể cung cấp một nguồn kali dồi dào. Khi ăn vào có thể giảm bớt nguy cơ bị chuột rút và thanh thản tinh thần. Ngoài ra, với carbohydrate, loại quả này còn giúp bổ sung năng lượng nhanh chóng. Rất có thể nhờ miếng chuối đó mà Alves có đường tạt bóng dẫn đến bàn phản lưới."

>>> Ronaldo được yêu cầu mua tên sân Barca và đổi thành 'CR7'

VIDEO: Neymar Jr, Mbappe thi đấu đỉnh cao trước Montpellier

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Dani Alves Villarreal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT